THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:53

Đà Nẵng: Khởi tố vụ bảo mẫu hành hạ trẻ tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười

Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười, nơi các cháu bé bị bạo hành trong clip (ảnh: Báo Đời sống và Pháp luật)

Thông tin trên Báo Đời sống và Pháp luật, ngày 23/5, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án về dấu hiệu hành hạ người khác xảy ra tại nhóm trẻ Mẹ Mười, có địa chỉ tại 251/32 Thái Thị Bôi, phường Chính Gián. Quyết định khởi tố đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn. Nhà chức trách đang củng cố chứng cứ để khởi tố bị can đối với bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi, chủ nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười).

Báo này cũng cho biết, trước hành vi bạo hành trẻ ở nhóm trẻ độc lập tư thục này, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đã đề nghị các cơ quan chức năng của TP. Đà Nẵng cần xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ em tại cơ sở nhóm trẻ độc lập tư thục Mẹ Mười.

Theo VTC News, làm việc tại cơ quan công an, bà Hồng đã thừa nhận toàn bộ hình ảnh và clip xuất hiện trên mạng xã hội được quay tại cơ sở nhóm trẻ do bà làm chủ nhóm. Đồng thời, bà chính là người bạo hành các bé như clip và hình ảnh ghi nhận. Hiện cơ quan công an đang phối hợp với gia đình 2 bé trai bị bạo hành trong clip đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và giám định tổn thương.

Trước đó, ngày 21/5, trên mạng Facebook xuất hiện clip ghi cảnh hành hạ trẻ dã man tại nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười. Em bé trong clip bị cởi trần cho nằm trên đất và được một phụ nữ đút ăn. Khi bé ăn chậm, người phụ nữ đã liên tục dùng tay tát mạnh vào miệng, đánh vào mặt cháu bé.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh