THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:16

Cô gái cao 1,9 m loạng choạng khi được gọi tên vào chung kết Next Top

 

Tập 10 Vietnam's Next Top Model 2015 phát sóng vào tối 4/10 đem tới những thử thách cuối cùng để quyết định top 4 vào chung kết.

Trái ngược với những mùa trước, không khí tập này diễn ra không căng thẳng vì các thử thách đã giảm nhẹ mức độ làm khó thí sinh. Top 6 lần lượt trải qua các phần thi một cách trôi chảy gồm: chụp ảnh mang phong cách đường phố, casting cho Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam, quay một đoạn quảng cáo cho một nhãn hàng điện thoại.


Hồng Xuân "lột xác" trong phần thi chụp ảnh trên đường phố.

 

Hồng Xuân và Nguyễn Hợp là hai thí sinh được host Thanh Hằng gọi tên đầu tiên vào chung kết. Cô gái cao 1,9 m cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong tập này, nhất là thể hiện của cô trong đoạn video quảng cáo đóng cặp với Đinh Đức Thành. Diện một thiết kế kim sa của giám khảo - nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Hồng Xuân - cô gái đến từ Vũng Tàu catwalk không vững từ vòng loại - giờ đã bước đi uyển chuyển. Giọng nói lẫn biểu cảm khuôn mặt của cô không còn gượng gạo, cứng nhắc và thiếu tự tin như những ngày đầu. 

Lúc được Thanh Hằng công bố là người đầu tiên được vào chung kết, Hồng Xuân rơm rớm nước mắt vì xúc động, run rẩy và đi không vững phải nhờ thí sinh K'Brơi đỡ cho khỏi ngã.


Cô gái 1,9 m đi không vững khi được gọi tên vào chung kết.

 

Thanh Hằng dành lời khen cho Hồng Xuân: "Bạn có thể không phải là một người đẹp nhất, cũng không phải là người hoàn hảo nhất nhưng bạn là người biết tạo nên sự đặc biệt cho chính mình. Từ những ngày sơ tuyển, bạn không thể đứng trên đôi giày cao gót với những bước đi siêu vẹo. Đã có nhiều người không tin tưởng, nghĩ bạn không có tố chất để trở thành người mẫu nhưng việc bạn đứng ở đây đã minh chứng nếu có ước mơ, có hoài bão thì bạn hoàn toàn có thể làm được". 

Là thí sinh liên tục lọt vào nhóm nguy hiểm, nhận "gạch đá" của khán giả, tập này Nguyễn Thị Hợp tỏ ra biết lắng nghe, giảm bớt sự kiêu căng và tự tin catwalk ở phần thi casting. Tuy nhiên ở thử thách diễn xuất, cô vẫn chưa làm thỏa mãn khán giả bởi dáng điệu còn cứng, biểu cảm gương mặt chưa cuốn hút. 

Thanh Hằng chia sẻ thẳng thắn rằng cá tính mạnh, nhiều chiêu trò của cô gái này mang không ít khó xử cho ban giám khảo và điều tiếng của cuộc thi. "Đã có rất nhiều người không thích em, chỉ trích em, và để giữ được cô nàng cá tính này đến tận đây, ban giám khảo đã nhận không ít lời chỉ trích. Nhưng đứng trước mặt tôi giờ đây là một Nguyễn Hợp hoàn toàn khác, khác về cả hình ảnh bề ngoài, khác về cả tính cách".

Hai thí sinh còn lại vào Top 4 năm nay là Võ Thành An và Hương Ly. Ngay từ tập đầu, Hương Ly được ban giám khảo đánh giá cao hơn cả. So với nhiều thí sinh trong ngôi nhà chung, cô gái đến từ Đà Lạt luôn thể hiện sự tự tin, tràn đầy năng lượng trong các thử thách. Tuy không phải là thí sinh xuất sắc, cô có thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp và luôn tiếp thu ý kiến của giám khảo, tiến bộ từng ngày. Trong tập này, Hương Ly là thí sinh giành chiến thắng ở cả hai thử thách chụp hình trên đường phố và diễn xuất trong đoạn phim quảng cáo. Cô là thí sinh được khán giả dự đoán giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. 


Hình ảnh đẹp nhất của Hương Ly và Võ Thành An trong thử thách diễn xuất.

 

Từng rơi nước mắt giàn giụa ở vòng sơ tuyển tại Cần Thơ khi kể về câu chuyện bị chê bai, kỳ thị giới tính, Võ Thành An hôm nay đã có nhiều biến đổi tích cực. Được thay đổi diện mạo với vẻ nam tính hơn, Thành An không còn loay hoay với những bức hình của mình. Anh chủ động tạo dáng và cố gắng biến hóa nhiều kiểu cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Trong thử thách diễn xuất cùng Hương Ly, anh là thí sinh nam có biểu cảm tốt nhất, ăn ý với bạn diễn, tạo nên đoạn phim dễ chịu cho người xem. Thanh Hằng khẳng định Thành An đã chiến thắng được chính mình, chiến thắng được những người từng không thích anh. Giám khảo Adrian Anh Tuấn đánh giá: "Thành An là người hội đủ những tố chất thời trang để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp sau cuộc thi".

Tạo dáng một màu, thiếu tiến bộ qua từng phần thi, Đinh Đức Thành và K'Brơi dừng cuộc thi. 

Kết quả Top 4 này đúng với tin đồn được lan truyền từ những tập trước. Trước đó, top 6 cũng từng được khán giả đoán trúng khi cuộc thi đi được nửa chặng đường. Điều này là dễ hiểu bởi chất lượng thí sinh cũng như kịch bản của chương trình năm nay có nhiều bất cập.

Top 4 gồm Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly được sang Italy để chụp hình cho bộ ảnh Quán quân. Đêm chung kết được tường thuật trực tiếp vào 20h ngày 11/10.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh