THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:55

Cầm hòa Arsenal, Chelsea đủng đỉnh bước tới ngai vàng

Hành quân tới Emirates, HLV Moutinho bất ngờ đẩy Drogba lên băng ghế dự bị và sử dụng cặp tiền vệ Hazard – Oscar trong vai trò tiền đạo ảo đã làm cho “Pháo thủ” đôi chút bất ngờ.

Trong khoảng thời gian đầu trận, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, tốc độ trận đấu diễn ra chóng mặt. Liên tiếp là những cơ hội được hai bên tạo ra.

Hai đội đã chơi đầy máu lửa trong hiệp 1.

Bên phía Chelsea là tình huống tâng bóng qua đầu thủ thành Ospina của Oscar nhưng bị Bellerin phá ngay trên vạch vôi. Ít phút sau, đến lượt Ramires có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương, tuy nhiên cú sút của anh lại đi quá hiền. Còn với Arsenal chính là tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của trung vệ Cahill sau cú sút bóng chìm của Cazolra ở phút thứ 34, tuy nhiên trọng tài đã không cho đội chủ nhà 1 quả Penalty. Kết thúc hiệp một không bàn thắng nào được ghi.

Trận hòa như một trận thắng của "The Blue".

Bước sang hiệp 2, hai đội có phần giảm nhiệt trận đấu, các tình huống tấn công không còn mạnh mẽ như ở hiệp một. Phải đến cuối hiệp 2, khi “The blue” quyết định dồn quân về phòng thủ nhằm giữ chắc 1 điểm thì cũng là lúc “Pháo thủ” có cơ hội vùng lên. Tuy nhiên, với chiếc xe Bus 2 tầng màu xanh dựng vững chãi trước khung thành Courtois thì các cầu thủ Arsenal cũng đành bất lực trước việc tìm kiếm đường vào khung thành đội khách và đành chấp nhận chia điểm trên sân nhà.

Với việc có được 1 điểm ở trận này, rất có thể Chelsea sẽ lên ngôi vô địch ngay trên thánh địa Stamford bridge ở trận đấu với đội Crystal Palace vào ngày 3/5 tới.

 

 

GIA HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh