THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:36

Thắng West Ham 1-0, Chelsea xây chắc ngôi đầu

HLV Jose Mourinho muốn giành lợi thế ngay từ đầu nên thúc các học trò ào lên tấn công từ rất sớm. Phút thứ 7, tiền vệ Oscar chuyền như đặt cho Diego Costa đệm cận thành nhưng cú sút quá mạnh khiến bóng đi vọt xà ngang. Sau quãng thời gian ngắn, thế trận dần trở nên cân bằng. West Ham cho thấy họ là đối thủ khó chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa này với khá nhiều tình huống gây sóng gió trước khung thành Chelsea. Trong đó, tiền đạo Valencia đã có cơ hội lẻn vào vòng cấm dứt điểm, nhưng bị thủ môn Courtois của Chelsea hóa giải.

Eden Hazard ghi bàn duy nhất cho Chelsea phút 22

Ở tình huống tiếp theo, tiền đạo Sakho của West Ham cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đệm bóng hụt ở cự ly gần. Đang chơi ngang ngửa thì West Ham lại bị thủng lưới. Bắt nguồn từ pha phối hợp trung lộ, bóng được tiền vệ Fabregas đẩy sang góc phải cho Ramires. Tiền vệ người Brazil tạt dọn cỗ để Hazard đánh đầu dễ dàng mở tỉ số.Vượt lên dẫn trước, Chelsea chủ động giảm nhịp độ. Tuy thế, họ vẫn tạo được những cơ hội nguy hiểm nhờ sự cơ động của Hazard và Diego Costa.

 Ở trận đấu giữa Newcastle United với Manchester United, tiền vệ Ashley Young ghi bàn duy nhất ở phút 89 giúp Man. Utd đánh bại chủ nhhà với tỷ số 1-0. Ba điểm trên sân St James Park giúp “Quỷ đỏ” trụ lại ở vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng, khi mà những đội xếp sau họ như Liverpool, Southampton và Tottenham đều giành chiến thắng.

Ramies(7) chia vui cùng Hazard

Sau vòng 28, thứ tự trên bảng điểm của 7 đội đứng đầu không có gì thay đổi. Cuộc đua giành vé dự Champions League vẫn đầy khốc liệt khi cả Man Utd, Liverpool, Arsenal, Tottenham và Southampton đều có nguyên cơ hội.

                 Jose Mourinho thắng đồng nghiệp West Ham, Sam Allardycer cả 2 lượt trận 

        Kết quả các trận đấu giải Ngoại hạng Anh rạng sáng nay:

       Stoke City-Everton:2-0

      Tottenham Hospur-Swansea City: 3-2

       Newcastle United-Manchester United:0-1

       Manchester City-Leicester City: 2-0

       Queen Park Range-Arsenal: 1-2

       Liverpool-Burley: 2-0

 

Thể thao.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh