THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:34

Cả một đời ân oán (tập 68): Diệu nổi điên xô Kiên xuống vực

 

Có trong tay bằng chứng việc Diệu (Lan Phương) âm mưu đưa Tú (Thùy Anh) vào Vũ gia giả làm Nguyên An, Kiên - tình cũ của Tú  nghĩ đủ mọi cách dọa nạt, uy hiếp Diệu. 

Trong tập trước, Kiên đã tiếp cận Thủy (Lương Thanh) ở siêu thị. Kiên giả vờ hỏi Thủy về sản phẩm bán trong siêu thị để bắt chuyện với cô và nói lời chọc ghẹo Thủy.

Khi Diệu xuất hiện, Kiên lại tỉnh bơ, tỏ vẻ ngạc nhiên như thể không hề biết trước Thủy là con gái Diệu. Vì thế, Diệu phải đồng ý đi gặp Kiên ở quán cà phê. 

Kiên tiếp tục đe dọa Diệu về việc anh đang có trong tay bằng chứng quan trọng về thân phận thực sự của Tú, về việc cô và Tú dựng chuyện để Tú trở thành Nguyên An và trở thành con gái của Chủ tịch Tập đoàn Vũ Gia.

 

 

Diệu không kiềm chế được cảm xúc, cô điên loạn lao vào đánh Kiên khiến anh bị ngã xuống vách núi...

 

Kiên (Trọng Lân) yêu cầu Diệu giúp anh lấy Tú làm vợ và trở thành con rể nhà họ Vũ. Đổi lại, bí mật về thân phận thật sự của Tú sẽ được chôn vùi, chỉ có ba người là Diệu, Tú và Kiên biết. Kiên cho rằng, kế hoạch Nguyên An giả Diệu còn dựng lên được thì chuyện để Kiên vào làm rể Vũ gia đối với Diệu cũng không khó.

Không những không đồng ý điều kiện của Kiên, Diệu còn thách thức Kiên: "Mày thử đem cái bằng chứng của mày đến xem có ai tin những điều mày nói, xem Vũ gia sẽ cho mày điều gì", rồi Diệu tức giận bỏ đi.

Trong tập 68 phim Cả một đời ân oán, Kiên bắt đầu thực hiện kế hoạch trở thành con rể Vũ gia của mình. Một mặt, Kiên tiếp tục tìm gặp Thủy để đe dọa Diệu.

Cũng trong tập phim này, Diệu và Kiên gặp nhau, Diệu nổi điên và lao vào đánh Kiên: "Mày câm mồm lại, nghe cho rõ đây, Thủy là con gái của tao". Lo sợ thân phận thực sự của Thủy bại lộ, bản thân sẽ đánh mất con gái, Diệu đánh đập Kiên túi bụi và lỡ tay đẩy cậu ta xuống vực. 

Càng về cuối, Cả một đời ân oán càng mở ra nhiều tình huống gay cấn và bất ngờ.

Tập 69 của phim sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày thứ 4 (15/8).

NGỌC BÍCH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh