THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:10

'Cả một đời ân oán' tập 60: Tú bắt đầu chuỗi ngày tung hoành ở Vũ Gia

 

Thái độ khinh khỉnh của Tú làm Chi bực mình

 

Mở đầu tập 60, Khôi (Thanh Sơn) lại cãi nhau với mẹ và bỏ về nhà mình khi bữa cơm được chuẩn bị xong. Khôi nói anh chỉ muốn một cuộc sống gia đình bình thường, có vợ và con nên mong mẹ đừng làm khó nữa. 

Đăng (Mạnh Trường) nói với Dung (Hồng Diễm) rằng có lẽ Nguyên An trở về chính là định mệnh của hai người. Đăng đã ngỏ lời muốn được về lại một nhà với Dung, thế nhưng cô lại lảng sang chuyện khác. Dù luôn một mực phủ nhận tình cảm nhưng trong thái độ của Dung vẫn còn chút gì đó quan tâm Đăng. Điển hình là việc cô không hề bằng lòng để anh hút thuốc.

Trong những ngày chưa có kết quả, Dung vẫn luôn quan tâm Tú (Thuỳ Anh). Dung làm đồ ăn trưa rồi nói Trường đưa đến văn phòng cho con gái. Và thái độ của Tú khiến Chi cũng như Trường rất bất bình. Khi mang đồ đến, Tú hất hàm hỏi "gì đây" rồi khi Trường nói là do u Dung chuẩn bị, cô đáp gọn lỏn "để đấy". Ban đầu Chi còn lặng im, sau rồi cũng phải lên tiếng vì thái độ không phải của Tú. Thế nhưng không biết Chi đang xót cho mẹ Dung hay xót cho Trường đội nắng mang đồ đến nữa. Còn Tú, mở hộp cơm ra ngắm nghía một hồi rồi cô có ý định cho Thủy (Lương Thanh) vì không hợp khẩu vị.

Rất nhanh sau khi tìm ra Tú là Nguyên An, Đăng đã lấy được kết quả ADN giám định họ chính xác là bố con. Biết tin này, đời Tú đã thực sự sang trang. 

Khi Dung đang hớt hải để đi đón con gái về ở, điện thoại cô bỗng bắt cuộc gọi từ bà Lan. Lần này cô không kịp nghe mà bà Hảo đã bắt máy trước. Dung và bà Hảo hay tin rằng Nguyên An (hay là Tú) vì không muốn mẹ phiền lòng nên nhờ bà nội gọi, nói rằng mình sẽ ở bên nội ít ngày. Bà Hảo thấy vậy nhảy dựng lên, bắt Dung đón con về. Dung cũng rất buồn phiền nhưng với cô, chỉ cần con trở về bình an vô sự thì dù con ở đâu cô cũng chấp nhận được.

Một người nữa cũng vui không kém khi biết Nguyên An trở về, đó chính là Diệu (Lan Phương). Cô nàng thậm chí đến tận bếp Bình An để chúc mừng Dung. Thế nhưng mục đích lớn lao hơn chính là Diệu muốn vun vén cho Đăng và Dung về lại một nhà. 

Tú sau khi sống với cái mác Nguyên An đã được tận hưởng cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa.

Tập 60 với thời lượng khá dài đã quét lại một lần những nội dung tâm điểm nhất cho đến thời điểm hiện tại. Hãy tiếp tục đón xem tập phim tiếp theo vào 21h40 tối thứ 4 tuần sau trên kênh VTV3.  

T.H (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh