THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:49

Bộ trưởng Bộ Tư pháp thăm, tặng quà người có công Thanh Hóa

 

Tại trường Trung cấp nghề Thanh, thiếu niên đặc biệt khó khăn tỉnh Thanh Hóa, Bộ trưởng Bộ tư pháp Lê Thành Long cùng với đại diện Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã trao tặng 170 chiếc xe lăn và 30 chiếc xe lắc tình thương cho các thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật của các huyện Hà Trung, Đông Sơn, Quảng Xương, Sầm Sơn, Như Thanh, Nông Cống và Vĩnh Lộc, với tổng trị giá 316 triệu đồng.

 

Bộ trưởng Lê Thành Long trao tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công


Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công (phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn).

Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Bộ trưởng Lê Thành Long mong rằng các thương binh, bệnh binh không ngừng vượt khó tiếp tục phát huy phẩm chất người lính bộ đội cụ Hồ trong thời kỳ mới, nỗ lực xây dựng gia đình, quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. Đồng thời động viên con, cháu phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành những công dân, gia đình mẫu mực, tiêu biểu tại địa phương.

Ghi nhận sự đóng góp của cán bộ, nhân viên, người lao động đặc biệt là những người làm nhiệm vụ chăm sóc, điều dưỡng, phục hồi chức năng cho các thương bệnh binh, Bộ trưởng cũng mong rằng tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động tại Trung tâm điều dưỡng người có công không ngừng nỗ lực vượt khó, làm việc với thái độ trân trọng, lắng nghe và luôn nỗ lực phục vụ, chăm sóc các thương binh, bệnh binh.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã trao quà và 100 triệu đồng cho người có công đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công. Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng đã trao quà của tỉnh cho Trung tâm điều dưỡng người có công và trường Trung cấp nghề Thanh, thiếu niên đặc biệt khó khăn tỉnh Thanh Hóa.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh