THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:05

An Giang: 800 việc làm cho sinh viên tại “Ngày hội tuyển dụng 2017”

Sinh viên tham gia đăng ký việc làm tại Ngày hội.

Tại Ngày hội có 20 doanh nghiệp tham gia, với 25 gian hàng, trưng bày sản phẩm. Các doanh nghiệp tham gia đã giới thiệu các hoạt động việc làm và trực tiếp phỏng vấn. Kết thúc Ngày hội đã tuyển chọn 800 việc làm toàn thời gian và bán thời gian.

Theo BTC Ngày hội, qua 5 lần tổ chức, chương trình đã tuyển dụng và giới thiệu việc làm cho 1.000 sinh viên Trường đại học An Giang và thực hiện tư vấn những định hướng khởi nghiệp tốt.

Ngoài ra, tham dự chương trình, các sinh viên sẽ được gặp gỡ với đại diện các doanh nghiệp để tìm hiểu về tiêu chí và nhu cầu tuyển dụng cũng như được tập huấn các kỹ năng như: kỹ năng viết CV, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng xây dựng thương hiệu với nhà tuyển dụng,… Đặc biệt, chương trình “Chiến lược tìm việc” tại Ngày hội sẽ là diễn đàn để giúp các sinh viên định hướng đúng đắn trong quá trình lựa chọn và xây dựng chiến lược tìm việc làm phù hợp.

Một số doanh nghiệp tham gia ngày hội như: VNPT – Vinaphone An Giang, Viettel An Giang, Ngân hàng Vietcombak An Giang, Công ty Cổ phần thực phẩm Bim, Công ty Cổ phần Tập đoàn Merap…

Dịp này, Công ty Cổ phần thực phẩm Bim đã ký kết thỏa thuận tiếp nhận 50 sinh viên năm thứ 3, chuyên ngành nuôi trồng thủy sản Trường đại học An Giang đến thực tập, kiến tập. Đồng thời, tiếp nhận những sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này vào làm việc tại các cơ sở của tập đoàn.

THIÊN HƯỚNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh