THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:51

“Yêu thì ghét thôi” hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh nhỏ

 

Trong "Yêu thì ghét thôi" không chỉ còn những ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu mà các cặp đôi như Kim (Phanh Lee) - Du (Đình Tú) và Quang "quác" (NSƯT Chí Trung) - Diễm (NS Vân Dung) sẽ chính thức nên duyên vợ chồng, bước sang một giai đoạn mới của cuộc sống, đó chính là hôn nhân. Cũng vì lý do này mà các cặp đôi sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn và cãi vã hơn cũng như sẽ phải đối mặt với những biến cố mới, trong đó là sự xuất hiện của người thứ 3. 

Sau khi kết hôn với Du, Kim tìm được một công việc mới với thu nhập ổn định, trong khi đó chồng lại thất nghiệp. Những gánh nặng về kinh tế bỗng chốc bị dồn xuống vai Kim khiến cô nhiều lúc cảm thấy bị quá tải và ngột ngạt. Du nhiều lúc vẫn tỏ ra trẻ con và thậm chí còn liên lạc và nhận sự giúp đỡ của bạn gái cũ. Điều này khiến Kim càng thất vọng về chồng.

Trong khi đó, khi ông Quang (NSƯT Chí Trung) và bà Diễm (NS Vân Dung) về sống chung một nhà, hai con người với cá tính mạnh ngang nhau khiến cuộc sống gia đình cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Ông Quang vẫn giữ nhiều tính xấu trong khi bà Diễm cũng không chịu nhường chồng. Đặc biệt, sự xuất hiện của ông Thắng, chồng cũ của bà Diễm, khiến cuộc sống của hai người bỗng đột ngột thay đổi. 

 

Cảnh trong phim "Yêu thì ghét thôi"

 

Vẫn giữ được sự dí dỏm, hài hước - yếu tố mà ở phần 1 “Ghét thì yêu thôi” đã hấp dẫn khán giả, nhưng ở phần 2 “Yêu thì ghét thôi”các nhân vật sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc hơn. Ở phần tiếp theo của phim khi tập trung vào cuộc sống hôn nhân của các nhân vật đã nảy sinh nhiều tình huống mới. 

Đó là việc cuộc sống hôn nhân không chỉ đòi hỏi mỗi tình yêu mà còn là sự sẻ chia, thấu hiểu và đôi khi là sự nhún nhường, bỏ qua cái tôi của bản thân để hòa hợp với nhau hơn. Hôn nhân tạo ra những khác biệt trong cuộc sống, những lo lắng vụn vặt, rồi khi bị cơm áo, gạo tiền, con cái chi phối... khiến mâu thuẫn có cơ hội phát sinh, tình yêu bỗng dưng bị lu mờ đi. Trong phim, có những lúc hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ Du - Kim tưởng như đã đổ vỡ, khó có thể níu kéo. Trong khi đó, cặp đôi ngoài 50 tuổi - ông Quang và bà Diễm tưởng đã đủ từng trải, trưởng thành nhưng hóa ra vẫn còn đó bao sóng gió phải vượt qua. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của người thứ 3 cũng sẽ là một thử thách lớn mà họ phải vượt qua. Liệu rằng sự tin tưởng dành cho đối phương có đủ lớn để xóa bỏ mọi hiểu nhầm trước mắt?. 

 

 

Từng đóng với nhau trong rất nhiều tiểu phẩm song hiếm hoi lắm cặp đôi nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung và Quang Thắng mới xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim truyền hình mang đậm mầu sắc hôn nhân, gia đình. Trong phim, ba người gặp nhau trong hoàn cảnh khá éo le là người cũ- người mới. Ở phần phim này, Quang Thắng xuất hiện với tư cách người chồng cũ đã bỏ rơi mẹ con bà Diễm suốt hơn 25 năm qua, giờ bỗng dưng trở lại với mong muốn nhận lại con gái. Cũng bởi tính chất câu chuyện của phần 2 nên khán giả sẽ thấy cuộc đối đầu “không đội trời chung” giữa “ông chồng mới” NSƯT Chí Trung và “ông chồng cũ” NSƯT Quang Thắng.

Theo đạo diễn Trịnh Lê Phong, trong “Yêu thì ghét thôi”, các nhân vật dù đều đã ở tuối xế chiều nhưng cả hai vẫn có cách xử lý tình huống hứa hẹn khiến khán giả không nhịn được cười. Dí dỏm và hài hước, phim Yêu thì ghét thôi tập trung vào câu chuyện của các nhân vật khi bước vào cuộc sống hôn nhân được kỳ vọng sẽ đem đến cho khán giả truyền hình nhiều giây phút thư giãn.

Trước đó, ở phần 1, “Ghét thì yêu thôi” đã từng gây ấn tượng với khán giả truyền hình. Sau khi bộ phim kết thúc, khán giả vẫn còn tò mò về những gì có thể diễn ra sau cái kết. Bởi vậy, Yêu thì ghét thôi sẽ là câu trả lời. Đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết, sự khác biệt nhất ở phần 2 theo tiết lộ của vị đạo diễn này, đó là sự phức tạp trong đời sống tâm lý của các nhân vật khi chuyển sang giai đoạn “yêu nhau lắm, cắn nhau đau”.

Ngoài ba nghệ sĩ hài quen thuộc với khán giả truyền hình, bộ phim có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Phương Anh (vai Kim), Đình Tú (Du), Anh Dũng (Nhật Anh), Mạnh Hưng, Thu Trang, Hải Anh, Duy Nam… Bộ phim với độ dài 28 tập sẽ mang đến những cái nhìn khác nhau về hành trình tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân với những câu chuyện chân thật, đời thường mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải.

HUYỀN MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh