THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:06

Phim truyền hình “Thời khắc hôn nhân”: Góc khuất gia đình thời hiện đại

Bộ phim “Thời khắc hôn nhân” xoay quanh câu chuyện của Lý Hải và Ngô Đình - đôi vợ chồng hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Lý Hải là người kinh doanh bất động sản, rất tài năng và nho nhã. Trên thương trường, anh có sự tự tin, với con mắt tinh tường và ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm xã hội. Khi còn trẻ, Lý Hải đến Hải Nam lập nghiệp, trong lúc tuyệt vọng thì Ngô Đình đã tiếp động lực cho anh, từ đó anh yêu sâu đậm Ngô Đình. Trong khi đó, Ngô Đình là người rất yêu chồng, đoan trang, nhã nhặn và là người vợ hiền. Thời trẻ cô là một MC và phóng viên tài năng, có rất nhiều người hâm mộ.

 Mong muốn giáo dục con gái Anh Tử được tốt hơn, hai vợ chồng dự định rời Trung Quốc sang Canada sinh sống. Tuy nhiên, vì sự nghiệp mà Lý Hải quyết định ở lại trong nước. Còn Ngô Đình sang Canada cùng con gái. Cô toàn tâm chăm sóc con gái là Anh Tử, thế nhưng chính điều đó đã càng khiến cô bé muốn nổi loạn và mối quan hệ mẹ con trở nên gay gắt. Việc chia xa nhiều năm khiến tình cảm của Lý Hải và Ngô Đình dần xa cách. Đến một ngày, Triệu Hiểu Phi - một cô gái xinh đẹp, tài hoa và có tính cách gần giống với Ngô Đình đã xuất hiện trong cuộc đời của Lý Hải. Vụ động đất ở Vấn Xuyên là lúc trải nghiệm giữa sống và chết đã khiến Lý Hải và Hiểu Phi sát lại bên nhau và nảy sinh tình cảm.

Cảnh trong phim “Thời khắc hôn nhân”.

Sau khi biết chuyện chồng mình ở nhà ngoại tình, sự phẫn nộ bùng lên mãnh liệt, Ngô Đình thực sự thất vọng về chồng mình. Cô bắt Lý Hải phải chia tay Hiểu Phi. Giữa những nguy cơ tài chính cùng sự nghiệp đang ở bờ vực sụp đổ, vì muốn bảo vệ vợ con, Lý Hải đã lựa chọn ly hôn. Thế nhưng Ngô Đình không chấp nhận buông xuôi theo chồng, với tài trí, sự dũng cảm của mình cộng với sự giúp đỡ của Hiểu Phi, cô đã trả hết nợ giúp Lý Hải lấy lại công ty. Còn Hiểu Phi cuối cùng cũng tìm thấy tình yêu đích thực cho riêng mình. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cả Lý Hải và Ngô Đình cũng nhận ra điều gì là quan trọng nhất và tình cảm của họ càng khăng khít hơn khi cùng nhau sát cánh vượt qua khó khăn.

“Thời khắc hôn nhân” là bộ phim tình cảm gia đình, đi sâu khai thác nội tâm nhân vật, phản ánh chân thực cuộc sống hôn nhân hiện đại với thông điệp: "Chỉ có sự bao dung và chấp nhận hi sinh bản thân mới tìm được tình yêu đích thực”.

Với nhiều cảnh quay đẹp, câu chuyện hấp dẫn, 38 tập phim “Thời khắc hôn nhân” của đạo diễn Lý Mục Cáp, biên kịch Tô Hiểu Uyển với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Vương Chí Phi, Giang San, Châu Hiểu Hân, Hoàng Mạnh, Tạ Viên, Dương Hạo Vũ... hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình Việt Nam những tập phim chất lượng cao, xúc động và tràn đầy ý nghĩa.

HIỀN NGUYỄN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh