THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:37

Khởi tố vụ học sinh bị tát 231 cái

 

Em Hoàng L. N., người bị cô giáo và cả lớp tát 231 cái vào má.


Trưa 26/11, trao đổi với Zing.vn, đại tá Đoàn Thanh Tuyên, Trưởng công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình), cho biết đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án hình sự làm rõ về hành vi Hành hạ người khác liên quan đến việc cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (41 tuổi, giáo viên trường THCS Duy Ninh) bắt bạn học tát một nam sinh 231 cái.

“Quyết định khởi tố vụ án hình sự đã gửi sang VKSND cùng cấp chờ phê duyệt. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để sớm khởi tố bị can”, Trưởng công an huyện Quảng Ninh cho hay.

Theo đại tá Tuyên, đơn vị cùng cơ quan chức năng đã làm việc với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (41 tuổi, giáo viên Trường THPT Duy Ninh) và các bên liên quan để củng cố hồ sơ vụ việc.

 

Trường THCS Duy Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Được.


Như Dân trí đã phản ánh, vào chiều 19/11, khi phát hiện em Hoàng L. N., học sinh lớp 6.2, Trường THCS Duy Ninh nói tục, cô giáo chủ nhiệm của lớp này là Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977), đã yêu cầu tất cả học sinh trong lớp tát liên tiếp vào má em N. Sự việc đã khiến học sinh này phải nhập viện điều trị.

Được biết, lớp 6.2 có 27 học sinh, chiều ngày xảy ra sự việc có 3 bạn vắng học nên học sinh này bị 23 bạn và cô chủ nhiệm tát tất cả 231 cái.

PV (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh