THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:52

Sở Xây dựng Đà Nẵng: Đừng biến thông báo của giám đốc thành giấy lộn!

Xây dựng sai quy định ở Đà Nẵng: Sau xử lý là… làm ngơ !Sau khi Báo đăng, ông Phạm Việt Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng đã có Thông báo số 168/ TB-SXD kết luận thu hồi và hủy bỏ công văn 292 do Phó giám đốc Sở Vũ Quang Hùng ký, đồng thời giao cho Thanh tra Sở Xây dựng kiểm tra, rà soát lại toàn bộ các công trình xây dựng tạm trên tuyến đường này.

Tuy nhiên, qua theo dõi quá trình kiểm tra, xử lý những sai phạm trên tuyến đường này, phóng viên nhận thấy hầu như tất cả vẫn nguyên như cũ. Đặc biệt, nhà hàng Heaven dù đã xây dựng sai quy định và đã cóThông báo xử lý của Giám đốc Sở, nhưng vẫn ngang nhiên khai trương rầm rộ vào ngày 16/3 vừa qua. Đây thật sự là một thách thức đối với công luận, tạo bức xúc cho người dân.

Để tìm hiểu rõ hơn về việc này, phóng viên Báo LĐ&XH đã liên hệ lịch làm việc với Giám đốc Sở Phạm Việt Hùng, tuy nhiên với lý do “rất bận”, đã từ chối làm việc và cũng không hồi âm khi  tiếp nhận thông tin nhà hàng Heaven thêm một lần cố tình làm sai từ phóng viên. 

Trao đổi với cán bộ phụ trách quản lý đô thị trên địa bàn phường Nam Dương, chúng tôi nhận được câu trả lời: Sau khi có Thông báo của Giám đốc Sở Xây dựng thì việc xử lý sẽ do Sở trực tiếp xử lý, phường chỉ có trách nhiệm theo dõi.

Được biết, sáng 17/3, Sở Xây dựng có mời chủ Nhà hàng Heaven đến làm việc, nhưng chủ nhà hàng không đến. Liệu sự việc có “chìm xuồng” vì sự cố tình tránh né, thậm chí là thách đố dư luận của chủ nhà hàng Heaven?

Giang Sơn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh