THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:43

Thắng Espanyol 2-0, Barca xây chắc ngôi đầu

.

Bước vào trận đấu với tâm thế tự tin, các cầu thủ Barca đã liên tiếp làm chao đảo khung thành đội chủ nhà. Liên tiếp là những cú sút gần như đối mặt với thủ thành Casilla tuy nhiên lần lượt Neymar rồi suarez đều bỏ lỡ.

Tuy nhiên người hâm mộ Barca không phải chờ quá lâu. Đến phút 18 Messi chuyển vượt tuyến cho Alba căng ngang để Neymar thoải mái dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Messi và Neymar cùng ghi bàn đem về chiến thắng cho Barca.

Ít phút sau, tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho Barca, lần này cầu thủ ghi bàn chính là Messi sau tình huống xâm nhập vòng cấm và căng ngang của Suarez ở phút 26.

Ghi được 2 bàn thắng, Barca càng chơi hay hơn, đoàn quân của Luis Enrique đã kiểm soát điều tiết trận đấu theo cách mà họ muốn, tuy nhiên kết thúc 45 phút hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi

Chiếc thẻ đỏ cho hành vi phản ứng của Jordi Alba.

Bước sang hiệp 2, tưởng chừng Barca tiếp tục có một hiệp đấu dễ thở thì bất ngờ hậu vệ Jordi Alba nhận 2 thẻ vàng liên tiếp vì những hành động phản ứng quá thái với trọng tài. Dù phải chơi với 10 người nhưng với một Espanyol quá kém Barca vẫn có thể kiếm soát được trận đấu và bảo vệ thành hai bàn đến hết giờ.

Với chiến thắng này, Barca tiếp tục chuỗi trận thi đấu ấn tượng hơn thế nữa họ đã xây chắc ngôi đầu 

GIA HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh