THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:57

Barce gặp Bayem ở bán kết Champions League 2014/15

.

Ở cặp đấu giữa Barcelona và Bayern Munich nhiều người xem đây là cặp đấu cân não, khi cả hai đang chơi một thứ bóng đá đẹp mắt. Cả hai được dự đoán có khả năng vô địch cao nếu 1 trong hai đội thắng trận và bước vào chơi trận chung kết. Đây cũng là cơ hội để Pep Guardiola thể hiện khả năng hiểu biết của mình để giúp Bayern đánh bại đội bóng cũ trong chuyến trở lại sân Nou Camp.

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League.

Nếu như ở cặp đấu giữa Barca và Bayern được đánh giá là cân tài cân sức thì cặp đấu còn lại giữa đương kim vô địch Champions League là Real và đương kim vô địch nước Ý Juventus dường như không công bằng cho lắm, khi sức mạnh của đội bóng Tây Ban nha có phần vượt trội hơn đối thủ.

Barca và Juventus là những đội đá trên sân nhà trước, lượt đi diễn ra vào ngày 5, 6/5 và lượt về vào ngày 12, 13/5. Trận chung kết diễn ra vafp ngày 6/6 tại SVĐ Olympiastadio, Berlin, Đức.

GIA HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh