THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:27

Lập cú đúp, Neymar khiến PSG cúi mặt rời Nou Camp

Hành quân đến Tây Ban nha đêm qua với hy vọng lật ngược thế cờ sau khi để bị thua đối thủ 1-3 trên sân nhà, thế nhưng những gì đội bóng nước Pháp làm được cũng chẳng khác gì cách đây một tuần họ đã làm, dù đội bóng này có sự trở lại của hàng loạt trụ cột, đặc biệt là cái tên Ibrahimovic.

Barca vượt qua PSG nhờ cú đúp của Neymar.

 Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, các cầu thủ Barca đã liên tục tấn công, dồn ép đối thủ, không cho đối phương cơ hội lên bóng. Đến phút 14, chuyện gì đến cũng đến, sau pha solo đẳng cấp loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự đối phương của tiền vệ Iniesta sau đó chuyền bóng thuận lợi để Neymar dễ dàng hạ gục thủ thành sirigu mở tỷ số trận đấu.

Cơn ác mộng của người pháp chưa dừng lại ở đó, đúng 20 phút sau, tiền đạo mang áo số 11 lại tiếp tục ghi bàn bằng đầu sau tình huống treo bóng vừa tầm Dani Alves bên phía phải. chấm dứt hy vọng nhỏ nhoi của PSG.

Bước sang hiệp hai, đội bóng xứ Catalunya vẫn tiếp tục kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành PSG, tuy nhiên các tiền đạo bên phía Barca đã không thể ghi thêm bàn thắng nào. Với PSG, Trong một ngày mà Ibrahimovic im hơi lặng tiếng, thì hàng công cũng chẳng ghi được cho mình bàn thắng danh dự để có thể ngẩng cao đầu rời Nou Camp.

Ibrahimovic nhạt nhòa

Với chiến thắng 2-0 này, Barca đã loại PSG với tổng tỷ số cách biệt 5-1 và tiếp tục vào bán kết. Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ Bayern trên sân nhà đã thắng hủy diệt Porto với tỷ số 6-1 qua đó lội ngược dòng thành công để vào bán kết với tỷ số chung cuộc 7-4.


Chung cuộc: Barca 2-0 PSG 

Ghi bàn: Neymar (14’, 34’)

Đội hình ra sân:

Barca: 1 Marc-Andre ter Stegen 3 Gerard Pique 14 Javier Mascherano 18 Jordi Alba 22 Daniel Alves 4 Ivan Rakitic 5 Sergio Busquets 8 Andres Iniesta 9 Luis Suarez 10 Leo Messi 11 Neymar

PSG: 30 Salvatore Sirigu 5 Marquinhos 17 Maxwell 23 Gregory van der Wiel 32 David Luiz 4 Yohan Cabaye 14 Blaise Matuidi 24 Marco Verratti 27 Javier Pastore 9 Edinson Cavani 10 Zlatan Ibrahimovic.


gia huy

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh