THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:02

Willian lập siêu phẩm cứu thua cho Chelsea

 

Liverpool của HLV Klopp quyết thắng trên sân nhà, bởi nếu thắng “Lữ đoàn đỏ” sẽ bắt kịp Chelsea, lọt vào Top 4. Và họ có trong đội hình “người cũ” của Chelsea, tiền đạo Mohmed Salah đang có phong độ rất cao với 9 bàn thắng.

Có lợi thế sân nhà, Liverpool tràn lên tấn công khung thành đội khách.  Mohamed Salah với khả năng xoay chuyển mạnh mẽ đã nhiều lần làm khổ hàng phòng ngự của Chelsea do Cahill chỉ huy.

Tiền đạo M.Salh (giữa) của Liverpool khiến hàng thủ Chelsea vất vả trong trận đấu

Còn Chelsea, dù bố trí đội hình đá thấp hơn đối thủ, nhưng những pha phản công chớp nhoáng của đội bóng áo xanh với 2 mũi nhọn Morata-Hazard cũng tạo nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1.

Phút 20, tiền vệ Hazard có cú sút xa buộc thủ môn đội chủ nhà phải đẩy bóng cứu thua. Sau đó, tiền vệ Drinkwater của đội khách phút 22  có cơ hội mở tỷ số khi đối mặt với thủ môn của Liverpool trong vòng cấm, nhưng không thắng được thủ môn Mignolet.

Kết thúc hiệp 1,không có bàn thắng nào được ghi.

Sang đầu hiệp 2, đội khách Chelsea là đội có nhiều cơ hội mở tỷ số hơn, nhưng lần lượt Morata, Hazard đều dứt điểm trong tư thế không thuận lợi trong vòng cấm của Liverpool.

Phút 65, Liverpool bất ngờ có bàn mở tỷ số từ một pha sút bóng cận thành của tiền đạo Salah.Đây là bàn thắng thứ 10 cho Liverpool của tiền đạo người Aicập, giúp anh dẫn đầu các chân sút của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Dù lập công nhưng tiền đạo mang số áo 11 không ăn mừng bàn thắng.

Tiền đạo người Ai câp mở tỷ số cho Liverpool phút 65

Ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, nhưng Salah không ăn mừng

 Phút 85 từ pha nhả bóng của Eden Hazard, bóng đến chân Willian, tiền vệ người Brazil đi bóng 2 nhịp, rồi tung cú sút xa từ khoảng cách 20 mét ra ngoài tấm với của thủ môn Mignolet, gỡ hòa cho Chelsea.

Siêu phẩm gỡ hòa cho Chelsea của tiền vệ Willian

Tiền vệ người Brazil ăn mùng bàn thắng

Phút bù giờ của trận đấu, tiền đạo Salah có cơ hội ấn định chiến thắng cho Chelsea bằng cú sút xa, nhưng không thắng được thủ môn Coutois của Chelsea. Hai đội rời sân với tỷ số 1-1. Sau trận đấu này, Chelsea được 26 điểm, họ vẫn xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, còn Liverpool vẫn đứng thứ 5 với 3 điểm ít hơn.

Kết quả một số trận đấu khác tối ngày 25/11:

Crystal Palace- Stoke City: 2-1

Manchester United-Brighton & Hove Albion: 1-0

Newcastle United-Watford: 0-3

Swansea City-AFC Bournemouth: 0-0

Tottenham Hotspur-West Bromwich Albion: 1-1

 

Minh Hoàng/ảnh: Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh