THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:25

West Ham muốn phá kỷ lục chuyển nhượng để mua Giroud và Walcott

                                                                                                                     

Đội bóng thành London đã mở những cuộc đàm phán với đại diện của Giroud và sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Họ còn đề nghị mức lương 100 nghìn bảng cộng hợp đồng 4 năm với ngôi sao người Pháp. Mùa năm ngoái, tiền đạo 30 tuổi người Pháp đã ghi 16 bàn cho Arsenal. Tuy nhiên, phần đa trong số đó đến từ những lần anh được tung vào sân trên băng ghế dự. Ngược lại, số lần anh có tên trong đội hình xuất phát chỉ là 11. Với việc không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Wenger, rất có khả năng Giroud sẽ cân nhắc khả năng chia tay Emirates trong Hè năm nay. Sự bất định về tương lai của cựu cầu thủ Montpellier sẽ còn thể hiện rõ rệt hơn nếu Arsenal chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. 

Khả năng thành công với Walcott là nhỏ hơn khi tiền vệ người Anh được định giá khoảng 30 triệu bảng. Iheanacho thì là mục tiêu có thể đạt được hơn nhưng Man City dường như không muốn bán đứt còn West Ham lại tha thiết muốn sở hữu cầu thủ người Nigeria trong dài hạn.Nếu mua được cả Giroud và Iheanacho thì sức mạnh hàng công của West Ham sẽ được tăng lên đáng kể và các đối thủ tại Premier League mùa tới sẽ phải rất dè chừng đối với đoàn quân của HLV Slaven Bilic.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh