THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:29

Walcott: “Thua trước Dinamo Zagreb là bình thường”

 



Arsenal đã có trận ra quân tại Champions League rất thất vọng khi để thua 1-2 trước Dinamo Zagreb. Chiếc thẻ đỏ ngu ngốc của tiền đạo Olivier Giroud là nguyên nhân khiến các Pháo thủ phải trắng tay ở Croatia.Tuy nhiên, theo tiền đạo Walcott, đội bóng của anh vẫn còn nhiều cơ hội đi tiếp bấp chấp bảng đấu này còn có hai CLB đáng gờm khác là Bayern Munich và Olympiacos.

“Chúng tôi không thể nhìn vào kết quả của một trận đấu và sớm khẳng định rằng đó là sự kết thúc của cả mùa giải. Arsenal đã có 18 năm góp mặt tại Champions League và chúng tôi luôn biết cách làm thế nào để đương đầu với những trận thua.” Chân sút người Anh cho biết. “Chắc chắn, toàn đội sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Điều quan trọng là tất cả các cầu thủ không được đánh mất tinh thần chiến đấu.”

Thất bại trước Dinamo Zagreb chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các học trò HLV Wenger khi cuối tuần này họ sẽ phải gặp Chelsea, đội bóng cũng đang rất khát khao chiến thắng sau những trận thua liên tiếp tại Premier League gần đây.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh