THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:05

Wayne Rooney: "Kỷ lục ghi bàn của tôi còn lâu mới bị phá"

                                                                                                                                            

 

Tiền đạo 31 tuổi đã rời Man United sau 13 năm gắn bó để trở về khoác áo đội bóng thời niên thiếu là Everton. Vào thời điểm anh ra đi, Rooney đang là chân sút có thành tích ghi bàn cao nhất mọi thời đại cho Quỷ Đỏ với 253 pha lập công. Đó là một con số đáng ghi nhận, tới mức tiền đạo 31 tuổi tự tin cho rằng, sẽ chẳng ai có thể phá vỡ được kỷ lục này.

“Tôi cho rằng, nếu như Ronaldo hoặc Messi tới đầu quân cho Man United, họ may ra mới có thể phá vỡ được kỷ lục của tôi." Tiền đạo của Everton cho biết. "Nhưng hiện giờ, các cầu thủ thường có xu hướng không gắn bó lâu dài với một CLB. Vì vậy, cách duy nhất để có thể phá vỡ kỷ lục ấy, đó chính là hãy gắn bó với đội lâu như tôi đã từng.Thật tuyệt khi đã để lại được một dấu ấn gì đó với đội. Đó sẽ là di sản tuyệt vời mà tôi có thể để lại trước khi ra đi. Tôi rời xa Old Trafford với biết bao kỷ niệm tươi đẹp, và đó chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi. Dù tôi rất mong muốn được ở lại, nhưng có lẽ, giờ là lúc thích hợp để ra đi. Và tôi đã đúng khi trở lại đây”.

Kỷ lục 253 bàn thắng được Rooney lập nên sau chiến thắng trước Stoke City vào đầu năm nay. Chia sẻ về kỷ niệm này, cựu tiền đạo của Man Unites nói: “Đó là một điểm nhấn rất quan trọng, bởi tôi biết những bàn thắng ấy có ý nghĩa như thế nào. Đó là một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ với mỗi một cầu thủ. Dù Man United mùa này giành khá nhiều chức vô địch, nhưng tôi cảm thấy hơi tiếc một chút, vì tôi có cảm giác rằng mình không đóng góp được một phần sức lực cho những danh hiệu ấy. Nhưng dù sao, việc phá vỡ kỷ lục của Sir Bobby cũng sẽ là một niềm tự hào đối với cá nhân tôi”.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh