THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:13

Rooney chính thức rời M.U, về lại Everton

                                                                                                                                         

Rooney đã quyết định rời Quỷ Đỏ sau hơn một thập kỉ gắn bó và anh sẽ ký hợp đồng hai năm với Everton với mức phí chưa được tiết lộ.

Rooney trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Everton và đã có 17 bàn thắng sau 77 trận đấu cho đội bóng này. Nhiều khả năng, anh sẽ khoác chiếc áo số 10 sau khi Romelu Lukaku sẽ gia nhập Quỷ Đỏ theo chiều ngược lại.

"Wayne đã chứng minh cho tôi thấy khát vọng cùng tinh thần chiến thắng của cậu ấy. Cậu ấy biết cách giành được nhiều danh hiệu và tôi rất hài lòng khi cậu ấy đã trở về nhà," HLV trưởng Ronald Koeman phát biểu trên trang chủ của Everton.

"Cậu ấy yêu Everton và khao khát được trở lại đây. Rooney mới chỉ 31 tuổi và tôi không hề nghi ngờ bất kì điều gì về phẩm chất của cậu ấy. Thật tuyệt vời khi cậu ấy đã trở về Everton."

Sau 13 năm gắn bó với Manchester, Rooney đã trở thành "Chân sút vĩ đại nhất lịch sử" của đội bóng này với 5 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League, 1 Europa League và 1 FA Cup. Việc Rooney trở lại diễn ra sau khi Man United hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng và Rooney là tân binh thứ 6 của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 sau  Michael Keane, Jordan Pickford, Davy Klaassen, Henry Onyekuru, Sandro Ramírez .


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh