THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:22

Phong độ kém, Rooney vẫn làm đội trưởng của M.U

                                                                                                            

Rooney đang có phong độ không tốt và ở 2 trận gần đây nhất của M.U gặp Leicester City và Zorya Luhansk, tiền đạo người Anh ngồi dự bị và chỉ vào sân trong hiệp 2. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng, nếu HLV Mourinho gạt bỏ Rooney ra khỏi đội hình chính, thì Qủy đỏ mới thi đấu hay hơn được, nhưng mới đây HLV người Bồ lại khẳng định, cho dù Rooney có đá kém thì anh vẫn là thủ quân của đội chủ sân Old Trafford.

"Rooney sẽ vẫn là đội trưởng, dù có chuyện gì xảy ra. Nó không quan trọng khi cậu ấy xuất phát ngay từ đầu hay từ ghế dự bị. Cậu ấy là đội trưởng của tôi và cả CLB nữa. Đó là điều khó khăn, Rooney là đội trưởng của bất kì ai. Do đó cậu ấy đều nhận được sự tôn trọng và ủng hộ mạnh mẽ. Cậu ấy là một con người của Manchester United, có trong mình sự chuyên nghiệp tuyệt vời và đều muốn giành chiến thắng cùng đội bóng. Tất nhiên Rooney sẽ rất hạnh phúc nếu cả đội ghi bàn." Cựu HLV của Chelsea và Real chia sẻ với báo giới. "Cậu ấy luôn nói chuyện với các cầu thủ và động viên lẫn thúc ép họ. Cậu ấy làm chính xác những gì đã thể hiện mỗi lần đá chính dù phải ngồi trên băng ghế dự bị. Cậu ấy là người đàn ông của chúng tôi. Rooney sẽ ghi bàn và nỗ lực hết mình vì đội bóng, không có gì nghi ngờ nữa."

Nếu như Juan Mata và Henrikh Mkhitaryan cứ thi đấu chói sáng, thì có lẽ Rooney sẽ còn phải dự bị dài dài tại M.U, nhưng điều quan trọng là HLV Mourinho có dám quyết định như vậy không, vì dù sao anh vẫn là một thủ lĩnh tại Qủy đỏ và nếu không giải quyết ổn thỏa, thì nhiều khả năng "Người đặc biệt" sẽ phải đối mặt với những cơn "sóng dữ" trong phòng thay đồ của M.U.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh