THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:40

Vui nhộn cùng “Bạn đường hợp ý”

 

Hành trình thực hiện dựa theo format chương trình truyền hình Nhật Bản nổi tiếng “The Perfect Companion”.  Mỗi tập có thời lượng 30 phút. “Bạn đường hợp ý” là một hành trình đua tài giữa hai đội. Mỗi đội gồm hai thành viên: một nghệ sỹ Việt Nam kết hợp cùng một người bạn nước ngoài. Trong hành trình, hai đội sẽ lần lượt thực hiện các thử thách, nhiệm vụ của chương trình đưa ra.

Cát Tường bị bịt mắt với tử thách thu hoạch nho


Trong quá trình di chuyển, hai đội chơi sẽ phải cùng nhau vượt qua sự khác biệt về ngôn ngữ, sự khác biệt về phong tục tập quán giữa các quốc gia ,các vùng miền nơi họ đi qua để cùng thực hiện các nhiệm vụ do chương trình giao.  Mỗi thử thách, nhiệm vụ này đều kèm theo số điểm nhất định. Khi hai đội cùng về đích, đội nào có tổng số điểm tích lũy của ca hành trình cao hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc và giành giải thưởng của chương trình trị giá 30.000.000 đồng.   

Các đội xem hướng dẫn trước khi vào cuộc thi

Những thử thách, nhiệm vụ trên quãng đường di chuyển dành cho hai đội chơi được xây dựng đa dạng về thể loại, hấp dẫn và độc đáo dựa trên những đặc điểm riêng về địa hình, nét văn hóa đặc sắc và con người tại mỗi địa phương như: Tìm nhân vật, Địa danh nổi tiếng và trải nghiệm, học nghề truyền thống, giới thiệu ẩm thực, những món ăn lạ, độc đáo, những thử thách liên quan đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân, những trò chơi mạo hiểm Thông qua những nhiệm vụ này, “Bạn đường hợp ý” hy vọng không chỉ đem lại cho các đội chơi mà cả khán giả truyền hình những cơ hội trải nghiệm kỳ thú khám phá đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.

Cát Tường phối hợp cùng Cary phối hợp nặn gốm

Chương trình trở nên vui nhộn hơn với sự tham gia của các diễn viên như  Khương Ngọc, siêu mẫu Minh Triệu, diễn viên Nguyệt Ánh, MC- ca sỹ Hồng Ân, MC Hoàng Phi, diễn viên Lan Phương,… và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Hai đội thách thức tại vườn nho

Cùng các bạn đồng hành, Nghệ sỹ  nước ngoài : nhà thiết kế Nacho Navarro (Tây Ban Nha), đạo diễn- diễn viên Aaron Toronto, phóng viên William Naythongs, Melissa (Mỹ), cô bạn Aditi (Canada) và đặc biệt là siêu mẫu đến từ Nhật Bản Chikako Watanabe...

Hai đội trước thử thác lò gốm

Đặc biệt, ngoài việc từng tham gia với vai trò người chơi, anh chàng đa tài Khương Ngọc còn xuất hiện với vai trò nhạc sỹ sáng tác và ca sỹ thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình, mang phong cách Alternative rock “Bụi Đường”.

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh