THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:46

Vietnam International Fashion Week 2015 Sôi động tuyển chọn người mẫu

 

Các thí sinh tham gia tuyển chọn

Buổi tuyển chọn người mẫu đầu tiên của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh đã thu hút hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp đến tham gia sơ tuyển. Ban tổ chức đã lựa chọn ra rất nhiều gương mặt mẫu mới hội đủ các yếu tố để có thể tham gia trình diễn cho các nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam và quốc tế.


Với tổng cộng 20 show diễn diễn ra liên tục từ ngày 14-18/10, Vietnam International Fashion Week 2015, cần một lượng lớn người mẫu chuyên nghiệp để thể hiện các mẫu trang phục đẹp nhất trên sân khấu. Chính vì thế, vòng tuyển chọn người mẫu tiếp theo cho Vietnam International Fashion Week 2015 sẽ tiếp tục được tổ chức tại TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội lớn để tất cả các người mẫu khu vực phía Bắc có thể tiếp cận và tìm lấy cơ hội được trình diễn trong chuỗi các show diễn thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế của Vietnam International Fashion Week 2015.


Chuỗi các show diễn thời trang của Vietnam International Fashion Week đang là một trong những sự kiện thời trang được mong đợi nhất năm 2015, hứa hẹn rất nhiều điều bất ngờ, thú vị đến từ các nhà thiết kế trong nước và quốc tế.


Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh