THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:46

Cuộc thi"Tình khúc xưa và nay": 5 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết

 


Ban giám khảo đêm chung kết


Trong đêm bán kết 2, các thí sinh đã tự mình làm chủ sân khấu với những bài hát đơn ca sâu lắng tình người, đã lấy đi không ít giọt nước mắt của khán giả theo dõi.

 

Các thành viên Ban giám khảo đang cố gắng chọn ra các thí sinh tốt nhất cho cuộc thi

 

Ở vị trí ‘cầm cân nảy mực”, các thành viên Ban giám khảo gồm: nhạc sĩ Thái Hùng, Đình Văn, ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ - diễn viên Ngân Quỳnh, nhà báo - nhạc sĩ Lâm Hải Anh đã ngậm ngùi xót xa khi chia tay những thí sinh mình hết mực yêu quý.

Sau đêm thi, 5 thí sinh đã nắm được tấm vé đi vào vòng chung kết.



 Thí sinh Huỳnh Thị Diễm Thùy (SBD 121)

 

Tuấn Quang (SBD 416)

 

Hoàng Nhã Vy (SBD 607)

 

Bảo Nam (SBD 910) 


Thí sinh Lê Như xúc động cho biết: “Thật bất ngờ khi Lê Như được bước tiếp vào vòng chung kết cuộc thi “Tình khúc xưa và nay”. Bản thân Như còn không tin vào mắt mình khi được BGK đánh giá cao và được mọi người ủng hộ đến vậy. Từ khi chuẩn bị đến lúc hoàn thành bài thi, Như luôn lo lắng và rất sợ hát không tốt. Nhưng bây giờ thì niềm vui đã vỡ òa. Lê Như sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng những ai đã và đang ủng hộ cho mình”

Theo ca sĩ Lâm Hùng, thành viên BGK, mặc dù các thí sinh đã “cháy” hết mình trong đêm thi, tuy nhiên, vẫn còn nhiều thí sinh chưa hoàn thiện lắm. Với 5 gương mặt tiến vào chung kết thì đó là những thí sinh ưu tú nhất. “ Các bạn đã mang đến cho mọi người, BGK, khán giả những sắc màu đẹp nhất của những bản nhạc tình khúc, quê hương sâu lắng lòng người. Các bạn hãy luôn giữ vững niềm tin và sự khát vọng thì con đường âm nhạc luôn rộng mở đối với mọi người”, ca sĩ Lâm Hùng nhắn nhủ.

Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi “Tình khúc xưa và nay” sẽ được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành và được tường thuật trực tiếp trên HTV7 vào ngày 18/12

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh