THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Chính thức khởi động Tình khúc xưa và nay

Ban tổ chức

Chương trình “Tình khúc xưa và nay” do Trung tâm Văn hóa quận 6, phối hợp cùng Công ty truyền thông Vision 21 sẽ chính thức ra mắt khán giả yêu âm nhạc vào thứ 4 hàng tuần trên sóng HTV1, bắt đầu từ ngày 25/11/2015.

Đây là một sân chơi lành mạnh có phạm nhạc vi rõ ràng, chú trọng nhiều đến chất lượng của các thí sinh, độ hay, đúng mục đích chủ đề của cuộc thi. Từ đây, tạo cơ hội cho các giọng ca ngọt ngào sâu lắng trữ tình nhưng chưa có một cuộc thi riêng để thể hiện và tỏa sáng và khuyến khích nhiều tài năng của dòng nhạc trữ tình thể hiện niềm đam mê ca hát để đem phục vụ cho người đam mê.

 

Giám Khảo, Ca sĩ, Nhạc sĩ Đình Văn, cho biết  “Đặc biệt  là qua đây sẽ có phát hiện ra các tài năng nhạc nhẹ cho âm nhạc Việt Nam.”

Theo Ban tổ chức, “Tình khúc xưa và nay mới vừa chính thức khởi động nhưng đã có hàng ngàn thí sinh đến đài truyền hình HTV đăng kí tham dự. BTC  tiếp tục nhận hồ sơ cho đến hết ngày 25/10/2015. Tất cả công dân Việt Nam, đủ 16 tuổi và đam mê dòng nhạc bolero thì có thể đăng ký tham dự chương trình này.”

NGỌC THIỆN/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh