THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:57

Vinh dự, tự hào khi nhận giải thưởng Vietnam HR Awards 2016

Hạnh phúc, tự hào

Khẳng định Giải thưởng là niềm hạnh phúc, tự hào của doanh nghiệp, ông Jean-Laurent Ingles, Chủ tịch Unilever Việt Nam tự hào, chia sẻ với Báo Người Lao độngBáo Đầu tư: “Giành giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc nhất tại Giải thưởng Vietnam HR Awards 2016 là niềm hạnh phúc và tự hào của tập thể phòng HR cũng như toàn bộ nhân viên Unilever nói chung. Mỗi năm, chúng tôi đều cố gắng mang đến cho các nhân viên hay nói đúng hơn là đồng nghiệp của mình tại Unilever Việt Nam những hoạt động và chính sách quản trị nhân sự cải tiến nhất, nhằm nâng tầm chất lượng công việc cũng như cuộc sống. Trong thời gian tới, chắc chắn Unilever Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác HR để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho mỗi đồng nghiệp cũng như mục tiêu chiến lược đã đề ra.”

Doanh nghiệp nhận giải chia sẻ niềm vui khi được nhận Giải thưởng Vietnam HR Awards 2016 với phóng viên

Chia sẻ niềm vui với Báo Lao động sau khi nhận giải thưởng,  bà Phạm Vũ Minh Đan, Giám đốc Khối Quản trị Nguồn Nhân lực Techcombank nói: “Chúng tôi rất vui mừng vì sự ghi nhận những thành công về nhân sự từ HR Awards ngay trong lần đầu tiên tham dự. Với chiến lược “Nhân sự xuất sắc”, thông qua chế độ lương, thưởng và phúc lợi cạnh tranh, tăng dần qua nhiều năm. Techcombank luôn ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của từng cán bộ nhân viên vào thành công lớn của Ngân hàng. “Tin vui từ giải thưởng HR Awards 2016 đúng vào dịp kỉ niệm 23 năm thành lập ngân hàng là sự động viên tinh thần lớn lao, là sự ghi nhận cho những thành công tiếp nối của Techcombank trên hành trình phát triển đáng tự hào”. Với chiến lược mang tầm nhìn dài hạn, và cam kết hành động cụ thể, Techcombank sẽ luôn không ngừng cải tiến, hoàn thiện hơn hệ thống lương, thưởng, phúc lợi, hệ thống pháp quy về quản trị nguồn nhân lực, để phát huy tinh thần của giải thưởng HR Awards. Ngân hàng sẽ liên tục chuyển mình để nâng tầm tổ chức, đáp ứng được ở mức cao nhất các mong đợi, kỳ vọng từ cán bộ nhân viên ngân hàng, tạo ra giá trị niềm tin vững bền trên hành trình đưa Techcombank trở thành “Ngân hàng số 1 Việt Nam”. 

Tập đoàn Novaland được vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng: Môi trường làm việc tốt; Hoạch định và tìm kiếm nguồn nhân lực xuất sắc; Chính sách lương thưởng và phúc lợi hiệu quả. Trả lời phóng vấn Báo Tuổi trẻ, đại diện Tập đoàn Novaland cho biết, các giải thưởng quan trọng tại Việt Nam HR Awards 2016 một lần nữa ghi nhận những nỗ lực hiệu quả và bền vững của Novaland trong chiến lược quản trị nhân sự. 3 giải thưởng ở 3 hạng mục quan trọng tại HR Awards 2016 lần này sẽ giúp Novaland tự tin tiếp tục xây dựng công ty theo hướng phát triển bền vững. Sự vinh danh này cũng giúp các thương hiệu Việt xây dựng nên những chuẩn mực để nâng cao khả năng cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập. Giải thưởng góp phần khẳng định Novaland là thương hiệu Việt được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế với giá trị cốt lõi: Chính trực – Hiệu quả - Chuyên nghiệp.

Trả lời Báo Hà Nội mới, ông Peter Henriques, Tổng Giám đốc BAT khu vực Đông Á khẳng định: “BAT Việt Nam rất vinh dự khi nhận được giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc nhất từ Vietnam HR Awards 2016. Tại BAT Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc mà mọi nhân viên đều thể hiện sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau đạt được những kết quả xuất sắc đồng thời cũng tìm thấy niềm vui trong công việc. Tham gia giải thưởng Vietnam HR Awards còn là cơ hội tuyệt vời cho bộ phận nhân sự để nhìn lại những nỗ lực của họ trong việc hỗ trợ công ty đạt được các mục tiêu kinh doanh”.

Sân chơi hữu ích, nâng tầm công tác quản trị nhân lực Việt

Ngoài vinh danh, Vietnam HR Awards còn tạo sân chơi cho các DN học hỏi và chia sẻ

Đây là nhận định của hầu hết các tờ báo uy tín trong nước khi đưa tin về Giải thưởng “Vietnam HR Awards 2016”  Với tựa đề “Vietnam HR Awards 2016: Tôn vinh chiến lược quản trị nhân sự xuất sắc”, Báo điện tử Dân trí nhận định, với chủ đề Vượt ra khuôn khổ (Rise Beyond), Vietnam HR Awards 2016 mang đến nhiều góc nhìn thú vị về tính cải tiến trong các chính sách quản trị nhân sự đang được các công ty hàng đầu áp dụng những năm gần đây, và được chính các chuyên gia nhân sự và lãnh đạo doanh nghiệp phân tích, bàn luận.

Báo Tiền phong khẳng định Vietnam HR Awards là giải thưởng uy tín về chiến lược và quản trị nguồn nhân lực. Theo Tiền phong, đây là Giải thưởng được tổ chức tại Việt Nam nhằm vinh danh các doanh nghiệp có chính sách đầu tư vào nhân sự một cách chuyên nghiệp, bài bản; coi trọng vai trò của quản trị nguồn nhân lực, có chính sách ưu việt dành cho người lao động, qua đó tạo động lực cho sự phát triển toàn diện, bền vững của doanh nghiệp.

“Nhân lực là yếu tố chủ yếu tạo nguồn sáng tạo cho mọi tổ chức. Có thể nói, Giải Vietnam HR Awards đã góp phần nâng tầm công tác quản trị nhân sự Việt trong bối cảnh hội nhập hiện nay. Nó không chỉ dừng lại là không gian liên kết giữa các DN với nhau và giữa các DN với các cơ quan chức năng của nhà nước, để tạo được mối quan hệ phối hợp, cộng tác có hiệu quả hơn mà cao hơn nữa chương trình chính là sự hỗ trợ để định hướng trong đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển nền kinh tế trong tương lai...”, Báo Điện tử Chính phủ viết.

Giành hai giải Môi trường làm việc tốt và Chính sách đào tạo, phát triển nguồn nhân lực xuất sắc tại Vietnam HR Awards 2016 , bà Trịnh Thu Hồng, Giám đốc Nhân sự FPT chia sẻ trên trang fpt.com.vn: “đồng hành cùng Vietnam HR Awards 2016, FPT được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia nhân sự, nhà tư vấn trong khu vực và chính từ hệ thống quản trị nhân sự suất sắc được trao giải thưởng”. Chia sẻ trên của FPT đã được hàng trăm lượt chia sẻ và chúc mừng doanh nghiệp đã giành được giải thưởng danh giá này.

Châu Anh (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh