THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:01

Khai mạc Vietnam HR Awards 2016 lần thứ II tại TP.HCM

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Trọng Đàm, Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Đỗ Mạnh Hùng đã đến dự trao giải và chúc mừng các DN đạt giải.

Đây là lần thứ hai Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Talannet tổ chức phát động Giải thưởng, với sự bảo trợ của Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, thu hút sự tham gia của gần 200 hồ sơ dự thi từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với chủ đề Vượt ra khuôn khổ (Rise Beyond), Lễ Trao giải Vietnam HR Awards 2016 đã mang đến nhiều góc nhìn thú vị về tính cải tiến trong các chính sách quản trị nhân sự đang được các công ty hàng đầu áp dụng những năm gần đây, và được chính các chuyên gia HR và lãnh đạo doanh nghiệp phân tích, bàn luận.

Nhà văn, Nhà báo Nguyễn Thành Phong -Tổng Biên tập Báo LĐ& XH, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, Nhà văn, Nhà báo Nguyễn Thành Phong -Tổng Biên tập Báo LĐ&XH, Trưởng ban tổ chức bày tỏ niềm vui trước sự thành công của Vietnam HR Awards, ông khẳng định đây là kết quả của sự quan tâm của Quốc hội, Bộ LĐ TB &XH, các cơ quan bộ ngành Trung ương và địa phương, đặc biệt là sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của các doanh nghiệp. 

Hơn ai hết, chúng tôi mong muốn Vietnam HR Awards trở thành một sân chơi uy tín của cộng đồng HR Việt cũng như các doanh nghiệp nói chung, nơi mọi người có thể trao đổi, chia sẻ, cập nhật và đặc biệt là đánh giá, tự hào về những chính sách quản trị nhân sự ưu Việt. Trong lần thứ hai tổ chức, chúng tôi vui mừng khi nhìn thấy nhiều sự đổi mới trong tư duy và hành động của các chiến lược quản trị nhân sự đã mang lại hiệu quả tối ưu ra sao. Chúng tôi cũng hy vọng Giải thưởng sẽ là cầu nối giúp tiếng nói của các doanh nghiệp trong vấn đề quản trị con người được công nhận và lắng nghe nhiều hơn. Có như vậy, thị trường lao động của Việt Nam mới ngày càng phát triển và cạnh tranh so với các nước tiên tiến khác trong khu vực, đồng thời chất lượng cuộc sống – công việc của người lao động Việt cũng sẽ được nâng cấp”-ông Phong bày tỏ.

Đinh Hoa- Lê Hoàng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh