THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:44

Vinh danh các doanh nghiệp chất lượng vàng vì gia đình Việt

Được sự đồng ý và chỉ đạo của Bộ LĐ-TB&XH, Báo Lao động và Xã hội (baodansinh.vn) phối hợp với Tạp chí Gia đìnhTrẻ em, Báo Gia đình Việt Nam, Công ty CP Phát triển Báo Sáng tổ chức Chương trình khảo sát và bình chọn “Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ IV năm 2016. 

Lễ vinh danh các doanh nghiệp lọt "Top 100- sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần III năm 2015

Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, chương trình khảo sát và bình chọn “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã trải qua 3 mùa giải thành công tốt đẹp, nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chương trình thể hiện tính khách quan, mức độ chuyên nghiệp trong tổ chức thực hiện, với ý nghĩa tôn vinh các cơ quan, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đồng thời khuyến khích “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đến nay, chương trình ngày càng nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiều hơn của đông đảo doanh nghiệp trong cả nước. Các doanh nghiệp bày tỏ, giải thưởng do chính người tiêu dùng bỏ phiếu bầu chọn, vì thế khi được gắn mác giải thưởng lên sản phẩm, càng tạo được lòng tin cao hơn từ khách hàng trên cả nước. Vì thế, giải thưởng đã trở thành kênh thông tin hữu hiệu để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm cơ hội để hợp tác, xúc tiến đầu tư và phát triển thị trường.

Theo bà Đỗ Thị Hạnh, Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức, điều đáng mừng là năm nay, các doanh nghiệp lớn từng tham gia các lần bầu chọn trước vẫn tiếp tục tham gia chương trình. Có thể kể tên những doanh nghiệp lớn, uy tín tham gia và đoạt giải trong các năm qua như: Bảo hiểm Manulife; Sữa tắm Johnson; Cty TNHH bảo hiểm nhân thọ Generali VN, Cty TNHH Trung tâm thương mại Lotte VN, Cty TNHH nhà nước một thành viên yến sào Khánh Hòa, Bệnh viện quốc tế City… Điều đó cho thấy uy tín của giải thưởng đối với việc quảng bá thương hiệu sản phẩm. Năm nay các thương hiệu lớn vẫn tiếp tục tham gia.

Một tiết mục nghệ thuật hấp dẫn trong lễ vinh danh diễn ra thường niên

Được phân chia theo 10 nhóm ngành là: thực phẩm, đồ uống; Dược phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe; Thiết bị gia dụng, nội thất; Thiết bị công nghệ thông tin; Mỹ phẩm, thời trang; Phương tiện đi lại; Dịch vụ ngân hàng, tài chính, bảo hiểm; Dịch vụ du lịch, giáo dục, vui chơi, giải trí; Dịch vụ phân phối và bán lẻ; Ngành nghề khác.

Với các hình thức bình chọn đơn giản và thuận tiện, người tiêu dùng cũng dễ dàng bày tỏ được chính kiến và sự quan tâm của mình với sản phẩm mình bỏ phiếu bầu chọn. Để tăng thêm tính chất khách quan và minh bạch trong chương trình, Ban thư ký chương trình đã tiến hành in và phát 80.000 phiếu bình chọn, lấy ý kiến khách hàng trực tiếp tại các trung tâm mua sắm lớn trên cả nước như: Siêu thị Big C, Starmart, Siêu thị CO.OP Mart, Siêu thị Metro, Siêu thị Big C Hải Phòng... Đây là những địa điểm tập trung rất nhiều người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau nên rất dễ lấy ý kiến bình chọn. 

Đặc biệt, trong mùa giải thứ IV năm 2016, ngoài giải thưởng thường niên, Ban tổ chức sẽ tặng Bảng Vàng ghi danh: “Doanh nghiệp chất lượng Vàng vì gia đình Việt Nam” đối với cơ quan, doanh nghiệp 3 lần có sản phẩm, dịch vụ đạt “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”.

Ban tổ chức đang nhận hồ sơ đăng ký tham gia khảo sát, bình chọn từ ngày 20/01- 15/05/2016. Việc khảo sát, bình chọn sẽ được thực hiện trên 3 kênh thông tin: 

- Tại website: https://top100vn.vn

- In phiếu bình chọn trên Báo Lao động và Xã hội (thuviensuckhoe.org), Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam. 

- Phát phiếu khảo sát, bình chọn, lấy ý kiến khách hàng trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn như: Siêu thị Big C, Starmart, Siêu thị CO.OP Mart, Siêu thị Fivimar,... ở các thành phố lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Sau khi có kết quả khảo sát, bình chọn, Hội đồng thẩm định tiến hành thẩm định kết quả khảo sát, bình chọn, lấy ý kiến các cơ quan chức năng và quyết định danh sách các sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chí của Ban tổ chức và tổ chức vinh danh.

Quý Đức- Nguyễn Thanh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh