THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:51

Nhiều DN tham gia "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt Nhất cho gia đình và trẻ em” 2015

1/8 tới, sẽ vinh danh các doanh nghiệp lọt Top 100

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em Việt Nam và Ngày Gia đình Việt nam (28/6), được sự đồng ý và chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Báo Lao động và Xã hội (baodansinh.vn) phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức Chương trình khảo sát và bình chọn “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần thứ 3, năm 2015. 

 

 

 

Các doanh nghiệp được vinh dan tại chương trình "Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em" lần II năm 2014

Theo dự kiến, Lễ trao giải, vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm đoạt giải sẽ được tổ chức vào ngày 28/6/2015. Tuy nhiên, để công tác tổ chức được chu đáo, trang trọng, đồng thời có thêm thời gian để Ban tổ chức mở rộng khảo sát ý kiến của các độc giả, thêm nhiều người tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ được tham gia bình chọn, qua đó tăng thêm uy tín cho các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ được đoạt giải, Ban Tổ chức quyết định sẽ tổ chức lễ trao giải “Top 100” vào 9h00, ngày 1/8/2015.

Lễ vinh danh các doanh nghiệp diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội. Buổi lễ sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC1 và phản ánh đậm nét trên báo chí ở trung ương và địa phương. 

Qua 2 lần tổ chức vào các năm 2013, 2014, “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ uy tín.

Theo bà Đỗ Thị Hạnh, Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức, điều đáng mừng là năm nay, các doanh nghiệp lớn từng tham gia các lần bầu chọn trước vẫn tiếp tục tham gia chương trình. Điều đó cho thấy uy tín của giải thưởng đối với việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Năm nay các thương hiệu lớn tiếp tục tham gia.

 

Trong lĩnh vực thực phẩm có: Công ty TNHH NN MTV Yến Sào Khánh Hòa; Công ty Jupiter foods Việt Nam; Cty TNHH SX TMDV H.N Thời trang…, Dược phẩm có: Công ty TNHH dược phẩm Á Âu; Công ty kingphar Việt Nam; Bán lẻ: Công ty TNHH Lotte Việt Nam; Bảo hiểm có Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali; Công ty TNHH BHNT Fubon Việt Nam. Gia dụng: Công ty CP Gỗ Đức Thành; Mỹ phẩm: Công ty TNHH Johnson&Johnson Việt Nam; Công ty CP quốc tế Việt Úc. Chăm sóc sức khỏeBệnh viện quôc tế CITY…

Ba kênh bầu chọn đảm bảo uy tín của giải thưởng

Hiện Ban tổ chức đang tiến hành lấy ý kiến và phiếu bầu chọn của người tiêu dùng tại các siêu thị, hệ thống phân phối sản phẩm lớn trên toàn quốc, đặc biệt tại 3 thành phố lớn gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, BTC đang gấp rút tiến hành khảo sát ý kiến khách hàng về các thương hiệu tham gia bình chọn giải thưởng.

 

 

Giải thưởng uy tín, do các chuyên gia và do chính người tiêu dùng tin tưởng và bầu chọn


Theo đại diện của thương hiệu Lotus – chuyên sản xuất chăn ga gối nệm cao cấp: “Doanh nghiệp đánh giá cao giải thưởng này, vì chất lượng sản phẩm tới đâu là do chính khách hàng tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn, vì thế giá trị của giải thưởng rất uy tín và thiết thực. Qua giải thưởng, chúng tôi được trực tiếp biết được các ý kiến đóng góp của khách hàng để nỗ lực hơn nữa phát triển thương hiệu phù hợp hơn với thị trường. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp được cạnh tranh thương hiệu một cách công bằng, minh bạch”.

Tiêu chí tham dự là các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ trực tiếp hoặc gián tiếp cho gia đình và trẻ em của doanh nghiệp không phân biệt thành phần kinh tế, đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (doanh nghiệp Việt Nam, liên doanh, 100% vốn nước ngoài). Sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn rất phong phú, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của gia đình, trẻ em.

 

Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ top100vn.vn; lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Ngoài ra, BTC sẽ mời các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín thẩm định các sản phẩm để bình chọn ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất”.

Thanh Nhung- Quý Đức

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh