THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:50

Vinh danh “Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" lần 3

 

Chương trình  do Báo Lao động & Xã hội (baodansinh.vn) phối hợp với Tạp chí Gia đình & Trẻ em và Công ty cổ phần phát triển Báo Sáng qua các lần tổ chức, luôn nhận được sự hưởng ứng, tham gia rất nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp trong cả nước.

 

Các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình, trẻ em" lần thứ II năm 2014

 

Chương trình được tổ chức thông qua việc khảo sát, lấy ý kiến bình chọn của người tiêu dùng trong cả nước, bạn đọc Báo Lao động và Xã hội về các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

Với sự đa dạng, phong phú trong các sản phẩm, dịch vụ, chương trình luôn nhận được sự tích cực tham gia bình chọn của các doanh nghiệp lớn, uy tín như: Bảo hiểm Manulife; Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo; Dầu thực vật Otran, Tường An; Sữa tắm Johnson; Dầu gấc Vinanga; Hệ thống giáo dục Bill Gates Schools…

Giải thưởng uy tín, do các chuyên gia và do chính người tiêu dùng tin tưởng và bầu chọn

 

Vì thế, giải thưởng đã trở thành kênh thông tin hữu hiệu để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm cơ hội để hợp tác, xúc tiến đầu tư và phát triển thị trường.

Được phân chia theo 9 nhóm ngành là: thực phẩm, đồ uống; Dược phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe; Thiết bị gia dụng, nội thất; Thiết bị công nghệ thông tin; Mỹ phẩm, thời trang; Phương tiện đi lại; Dịch vụ ngân hàng, tài chính, bảo hiểm; Dịch vụ du lịch, giáo dục, vui chơi, giải trí; Dịch vụ phân phối và bán lẻ.


Lễ vinh danh được đầu tư công phu, hoành tráng hấp dẫn khán giả xem truyền hình trực tiếp

 

 Các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” lần III năm 2015 sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực từ giải thưởng này. 

  Với các hình thức bình chọn gửi về báo Lao động và xã hội, tạp chí Gia đình và trẻ em, qua trang web top100vn.vn -  qua bất cứ kênh thông tin bình chọn nào, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp, người tiêu dùng cũng dễ dàng bày tỏ được  chính kiến và sự quan tâm của mình với chương trình.

 Song song với chương trình lấy ý kiến khách hàng trực tiếp bình chọn qua Website, để tăng thêm tính chất khách  quan và minh bạch trong chương trình, Ban thư ký chương trình đã tiến hành in và phát 80.000 phiếu bình chọn, lấy ý kiến khách hàng trực tiếp tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng…

 Ban thư ký chương trình đã tiến hành lấy ý kiến khách hàng trực tiếp tại các trung tâm mua sắm lớn như: Siêu thị Big  C, Starmart, Siêu thị CO.OP Mart, Siêu thị Metro, Siêu thị Big C Hải Phòng...

  Đây là những địa điểm tập trung rất nhiều người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau nên rất dễ lấy ý kiến bình chọn. 

 

 

Những sản phẩm, dịch vụ được bình chọn nhiều nhất sẽ được trình Hội đồng thẩm định xem xét quyết định danh sách các sản phẩm, dịch vụ vào “Top 100- Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần thứ III năm 2015. Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ trong Top 100 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTC1 vào ngày 28/06/2015– Ngày gia đình Việt Nam, và phản ánh đậm nét trên báo chí ở Trung ương và địa phương. 

Mạnh Dũng- Nguyễn Thanh

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh