THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:51

Va xe tải, hai người thương vong

Khoảng 9h45 ngày 5/10 trên tuyến quốc lộ 45 đoạn qua khu vực Khối 3, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong, một người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo những người dân có tại hiện trường cho biết: Vào thời điểm trên, chiếc xe máy Attila BKS 30L- 1223 đang di chuyển cùng chiều với chiếc xe tải BKS 36C-06961 theo hướng từ Tp Thanh Hóa về huyện Thiệu Hóa, khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm.

Do chạy với tốc độ khá cao, chiếc xe tải đã va chạm mạnh với xe máy, tài xế xe tải đã phanh gấp khiến xe trôi hơn 15 m mới dừng lại được.

Cú va chạm mạnh đã khiến ông Lê Văn Ngoan (SN 1959), trú tại xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn tử vong tại chỗ, thi thể biến dạng. Người đàn ông đi cùng (chưa rõ danh tính) được người dân gần đấy đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng, nguy kịch đến tính mạng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến giao thông ùn tắc cục bộ. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đông Sơn đã cử lực lượng tới hiện trường, điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc theo pháp luật, đồng thời giải tỏa giao thông tại khu vực này.

Tường Lâm/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh