THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:30

Clip Công Phượng quảng cáo bia vẫn được lưu hành

Theo đó, toàn bộ clip và poster quảng cáo của Công Phượng sẽ tiếp tục được lưu hành theo đúng với hợp đồng mà tiền đạo đang khoác áo CLB HAGL đã ký kết với hãng bia. Đáng chú ý, VFF và Dentsu sẽ không đưa ra bất cứ hình phạt nào về việc vi phạm thương quyền ĐTQG. Để đi đến thống nhất này, các bên cũng phải có sự đàm phán để cùng được đảm bảo quyền lợi cho nhau. Các điều khoản cụ thể giữa các bên sẽ được bàn bạc vào sau Tết Nguyên đán Ất Mùi.

Công Phượng trong mầu áo ĐTQG

Như vậy, trái với đồn đoán, các clip và poster quảng cáo bia của Công Phượng sẽ tiếp tục được lưu hành. VFF với vai trò là cơ quan quản lý và sở hữu hình ảnh các đội tuyển quốc gia (ĐTQG), đã có những hành động rất cụ thể, nhưng không mạnh tay, bởi đây mới là lần đầu tiên HAGL và Công Phượng vi phạm.

...và trong Clip quảng cáo cho hãng bia.

Theo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, ngay sau khi nắm thông tin trên báo chí, ông đã liên hệ với đối tác về thương quyền ở ĐTQG của VFF, đồng thời nhắc nhở phía HAGL cần tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề thương quyền để tránh gặp sự cố tương tự. Đại diện CLB HA.GL đã thừa nhận đã sơ suất khi để Công Phượng mặc áo ĐTQG quảng cáo cho bia Sài Gòn. Theo vị này, số tiền Công Phượng nhận được qua hợp đồng quảng cáo với hãng bia không lớn.

Tổng hợp

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh