THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:48

Tùng Dương - Trọng Tấn “Xin hát tặng riêng em”

Hai nam ca sỹ với giọng hát điêu luyện về kỹ thuật thanh nhạc, tràn đầy cảm xúc và thăng hoa mỗi khi bước lên sân khấu khiến khán giả đón chờ. Họ đã có sự phối hợp tạo ấn tượng mạnh với khán giả khi hát “Nơi đảo xa”. Một giọng hát nội lực chứa chan tình cảm kết hợp với giọng hát ma mị, liêu trai khiến người nghe đắm chìm trong các cung bậc cảm xúc.

Trong ngày đặc biệt này, Trọng Tấn và Tùng Dương ngoài phần solo sẽ có sự kết hợp với nhau trong hai ca khúc “Mẹ Yêu con” của Nguyễn Văn Tý và “Quê nhà” của Trần Tiến. Nam ca sỹ Trọng Tấn chia sẻ: “Trọng Tấn và Tùng Dương đã có sự kết hợp với nhau rất nhiều lần. Nhưng trong dịp đặc biệt cảm xúc của cả hai sẽ thăng hoa hơn khi cả hai được hát tặng những người phụ nữ yêu thương. Nỗi khắc khoải nhớ quê, với bóng mẹ liêu xiêu hay ngợi ca tình cảm Mẹ yêu con sẽ là thông điệp của hai anh em muốn nói với một nửa thế giới”.

Tùng Dương và Trọng Tấn trên một sân khấu

Với Tùng Dương trong mỗi tác phẩm anh thể hiện đều ẩn hiện bóng dáng người phụ nữ khắc khoải, mong manh, khát khao nỗi nhớ. “Tôi bị ám ảnh bởi hình ảnh những người phụ nữ, đặc biệt là những người không may mắn trong cuộc sống. Họ càng lam lũ, vất vả, bươn chải, thì sự ám ảnh trong tôi càng lớn. Chính vì vậy, trong tất cả những tác phẩm mà Tùng Dương hát đều có bóng dáng của người phụ nữ, người mẹ, người bác (nuôi), người chị, người yêu... chính là những "nàng thơ" của Tùng Dương. Họ giúp tôi hoàn thiện bản thân mình trong cuộc sống để có một sự vững vàng như ngày hôm nay. Chính những người phụ nữ lại là lý do giúp chúng ta cân bằng trong cuộc sống và thấy mình thực sự vững vàng”, divo Tùng Dương tâm sự.

“Lời yêu thương - Xin hát tặng riêng em” như lời tri ân bằng âm nhạc dành cho phái đẹp của hai nam ca sỹ. Tuy nhiên với Trọng Tấn, anh chia sẻ: “Đây là một ngày lễ mang tính kỷ niệm của tất cả mọi người. Nó nhắc nhở bất cứ ai về vị trí của người phụ nữ trong cuộc đời. Sự trân trọng đối với người phụ nữ, theo tôi, nó phải xuyên suốt trong tất cả mọi ngày chứ không chỉ riêng một ngày 8/3. Ngày này chỉ giống như một cột mốc thời gian nhắc mọi người nhớ hơn về điều đó mà thôi”.

Bằng tấm lòng ấy, hai ca sỹ nam đang được yêu mến sẽ cháy hết mình trong đêm nhạc mà mỗi ca khúc, mỗi lời chia sẻ, tâm sự đều hướng tới sự ngợi ca phái đẹp, một nửa thế giới. Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện xuyên suốt của Lệ Quyên, một giọng hát trữ tình đặc biệt đẹp, sớm ăn sâu trong lòng khán giả yêu nhạc xưa.

Chương trình được phụ họa bằng dàn Múa và tốp ca của Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam và ban nhạc Head Light.

Huyền Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh