THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:59

Tim khẳng định " chỉ yêu duy nhất Trương Quỳnh Anh" và "không bao giờ chia tay"

Cách đây ít lâu, Tim đã chia sẻ trên Facebook cá nhân về những suy nghĩ của mình. Theo đó, nam ca sĩ đã đáp trả 2 vấn đề chính mà dư luận xôn xao thời gian vừa qua: Anh và Trương Quỳnh Anh chưa và sẽ không bao giờ chia tay. Từ năm 2010 đến nay, Tim chỉ yêu một mình Trương Quỳnh Anh mà thôi. 

Nguyên văn những dòng chia sẻ của Tim: "Đáng lẽ không định nói nữa, nhưng quá nhiều bài báo ghi sai sự thật làm ảnh hưởng đến tôi và con người tôi. Bây giờ chỉ nói đơn giản, ngắn gọn 2 vấn đề này thôi. Và đây là 2 sự thật, ai tôn trọng tôi và tin thì tôi cảm ơn.

Đầu tiên: Chúng tôi chưa chia tay và sẽ không bao giờ.

Thứ 2: Từ 2010 tới giờ, tôi chỉ yêu một người duy nhất là Trương Quỳnh Anh. Làm ơn đi, chụp hình chung là yêu nhau hả... vậy đừng chụp hình để giữ trinh trắng nhé. Đừng đoán mò và khẳng định một cách chắc chắn như vậy. Cảm ơn". 

Trước đó, ngày 14/1, tin tức Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà vì có những mâu thuẫn không thể hòa giải với chồng được Tim chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Nam ca sĩ đã xin lỗi Trương Quỳnh Anh và xin được cô tha thứ. “Tâm thư” của Tim viết riêng cho Trương Quỳnh Anh khiến cư dân mạng xúc động, tuy nhiên, phía nữ diễn viên vẫn giữ thái độ lạnh lùng, chưa một lần lên tiếng.

Tối 18/1, Trương Quỳnh Anh xuất hiện chớp nhoáng trong đêm chung kết Sao Việt toàn năng để nhận giải thưởng với gương mặt ủ rũ. Sau khi nhận giải, nữ diễn viên nhanh chóng đi xe ôm về nhà với con trai.

Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1989 và con trai Sushi đã thuê nhà riêng để ở cùng chị gái. Tim vẫn thường xuyên nhắn tin cho người đẹp nhưng cô vẫn chưa tha thứ cho chồng.

Tim - Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ yêu nhau khi cùng đóng chung trong phim" Bóng ma học đường" vào giữa năm 2010. Thời gian đó, Tim gặp một số chuyện buồn sau sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm của Minh Hằng. Trương Quỳnh Anh đã lắng nghe và chia sẻ khiến nam ca sĩ cảm động. Cả hai dần dần nảy sinh tình cảm.

Tháng 3/2012, hình ảnh Trương Quỳnh Anh vác bụng bầu đi mua sắm đồ trẻ em cùng Tim được lan truyền trên mạng. Cặp đôi thừa nhận đang yêu nhau và sắp đón con trai đầu lòng. Chung sống 4 năm qua, cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng họ vẫn chưa tổ chức đám cưới.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh