THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:59

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội khai giảng năm học 2016-2017

 

Lãnh đạo nhà trường trao khen thưởng cho tập thể, cán bộ giáo viên có thành tích cao trong phong trào thi đua dạy tốt.

 

Ông Đoàn Hải Ninh, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội cho biết: Thực hiện chủ trương của Bộ LĐ-TB&XH và Sở LĐ-TB&XH Bắc Ninh, Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã tích cực thực hiện đổi mới giáo dục, từng bước nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội về đào tạo nguồn nhân lực y tế trong khu vực và cả nước. Năm học 2015-2016, nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và đạt được những thành tựu nổi bật trong nhiều một số lĩnh vực...

 

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh chúc mừng thầy, trò nhà trường.

Được biết năm học vừa qua, nhà trường có tổng số gần 4.000 học sinh ở các chuyên ngành như: Y sỹ đa khoa, Điều dưỡng và Dược sỹ trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy. Song song với việc nâng cao chất lượng đào tạo; tăng cường đầu tư trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, trường cũng tạo nhiều ưu đãi cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn như: miễn học phí, tiền ăn và tiền ở ký túc xá. Đồng thời thực hiện đa dạng hoá các loại hình đào tạo, liên kết đào tạo, tạo điều kiện cho học sinh được thực hành tại các bệnh viện có uy tín như Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Quân Y… Chính vì thế, chất lượng đào tạo không ngừng được nâng lên, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp ra trường đạt 98%, trong đó xếp loại giỏi chiếm 10%, loại khá đạt 75%. Số học sinh có việc làm sau khi tốt nghiệp luôn được nhiều cơ sở y tế đón nhận và đánh giá cao.

Khen thưởng cho các em sinh viên có thành tích cao trong học tập

"Năm học 2016 - 2017, toàn ngành giáo dục phấn khởi bước vào năm học mới với tinh thần “Tiếp tục đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng và đẩy mạnh đào tạo theo nhu cầu xã hội”. Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các chỉ thị của Bộ Chính trị, Bộ LĐ-TB&XH về đổi mới quản lý giáo dục nghề nghiệp. Chấp hành nội quy quy chế của đơn vị, xây dựng Chi bộ Đảng, các đoàn thể nhà trường ngày càng vững mạnh". - Ông Đoàn Hải Ninh nhấn mạnh.

PHẠM TUẤN- NGÔ CHÍ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh