THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 01:44

Trao giải cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Sải cánh vươn cao”

 

Sau gần hai tháng phát động cuộc thi, ngày 12/12, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), Ban Tổ chức đã trao giải cuộc thi vẽ tranh thể hiện ước mơ cùng với tình yêu quê hương đất nước qua những nét vẽ trong sáng.

Phó Giám đốc Vietnam Airlines Lê Kim Ánh cho biết, Vietnam Airlines luôn nỗ lực và tìm kiếm mọi cơ hội để phát triển các hoạt động văn hóa cộng đồng, đặc biệt là các chương trình khơi dậy tài năng của thế hệ trẻ - tương lai của đất nước. Sự quan tâm, ủng hộ của các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh dành cho cuộc thi vẽ tranh “Sải cánh vươn cao” sẽ là động lực để Vietnam Airlines tiếp tục nhân rộng hình thức tổ chức các chương trình tương tự đến đông đảo các đối tượng học sinh trên cả nước, đóng góp nhiều hơn nữa cùng sự phát triển của ngành giáo dục Việt Nam.

Trong dịp này, Ban tổ chức đã lựa chọn 100 tác phẩm trao giải gồm: 20 giải A; 30 giải B và 50 giải C. Trong đó, có năm giải đặc biệt (trong số tranh đạt giải A), mỗi giải nhận bốn vé khứ hồi chặng nội địa của Vietnam Airlines dành tặng gia đình.

Trần Việt/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh