THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:59

TP.HCM: Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn nghiêm trọng trong đêm “đi bão”

Đêm 15 rạng sáng 16/12, hàng triệu người dân đã đổ xuống đường “đi bão” ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng. Tại TP.HCM đã xảy ra nhiều vụ tai nạn, nhiều người nằm la liệt trên đường.

Cụ thể, tại khu vực gần chợ Tân Bình xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải khiến 1 nam thanh niên (khoảng 24 tuổi, chưa rõ danh tính) bị tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người tử vong. (Ảnh: Interrnet).

 

Tại hiện trường, xe tải cán qua đầu nạn nhân khiến người này tử vong tại chỗ, xe máy bị hư hỏng. Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cùng thời điểm trên, tại khu vực quận Tân Phú cũng xảy vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 2 xe máy. Vụ việc khiến 2 người ngã xuống đường nằm bất tỉnh.

Ngoài ra trên đường Võ Văn Kiệt và một số tuyến đường khác những người “đi bão” cũng xảy ra va chạm giữa các xe máy, khiến nhiều người bị thương.

Nhóm cổ động viên ăn mừng quá giới hạn đã châm lửa đốt xe máy cháy dữ dội.

 

Không chỉ tai nạn giao thông mà trong đêm “đi bão” có một nhóm người ăn mừng quá giới hạn đã châm lửa đốt xe máy cháy dữ dội trên cầu Bình Lợi (quận Bình Thạnh) đoạn giáp ranh giữa quận Bình Thạnh và quận Thủ Đức.

Hiện nay, tổng số người thương vong và số vụ tai nạn trên địa bàn TP.HCM đang được cơ quan chức năng thống kê và điều tra làm rõ nguyên nhân.

XUÂN TRƯỜNG.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh