THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:42

TP.HCM: Khai mạc Kỳ thi tay nghề lần thứ X

 

Hội thi tay nghề giỏi là hoạt động thường xuyên của TP.HCM, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần để khuyến khích và nâng cao tay nghề của giới trẻ, tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm đào tạo giữa các cơ sở dạy nghề. Đồng thời tuyển chọn ra những thí sinh xuất sắc để chuẩn bị cho Kỳ thi tay nghề cấp quốc gia lần thứ X vào tháng 5/2018 tại Hà Nội, tiến đến tham gia thi tay nghề ASEAN lần thứ 12 tại Thái Lan vào tháng 10/2018 và Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 45 vào năm 2019 tại Cộng hòa liên bang Nga.

BTC Kỳ thi tay nghề 2018 tặng cờ lưu niệm cho các thầy cô Ban giám khảo

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở LĐ-TB và XH, cảm ơn sự tham gia, hỗ trợ về tài chính và trang thiết bị của các đơn vị có thí sinh dự thi cũng như các trường, trung tâm nơi đặt hội đồng thi, các đơn vị tài trợ, đăng cai tổ chức, đặc biệt là Ban lãnh đạo trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tạo điều kiện và tổ chức chu đáo cho lễ khai mạc. Đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến tất cả thí sinh, chúc các em bình tĩnh, tự tin và chuẩn bị kỹ năng kỹ năng chuyên môn một cách bài bản để đạt kết quả tốt nhất.

Ông Nguyễn Văn Lâm, PGĐ Sở LĐ-TB và XH, Trưởng ban tổ chức, đi khảo sát và chỉ đạo công tác chuẩn bị cho kỳ thi


Kỳ thi tay nghề 2018 diễn ra trong 6 ngày từ ngày 28/3 đến 2/4, bắt đầu lúc 7h00 - 21h00 mỗi ngày (kể cả thời gian chấm thi), tại 5 điểm thi, 4 hội đồng thi cho 20 ngành nghề. Hội đồng thi số 1: Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức tranh tài cho 92 thí sinh ở 6 nghề: Công nghệ thời trang, Giải pháp phần mềm công nghệ thông tin, Quản trị hệ thống mạng công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa, Thiết kế và phát triển trang web, Thiết kế kỹ thuật cơ khí.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh