THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:21

TP.HCM: Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí đi trả thù

Trước đó vào khoảng 23h30’ ngày 12/2, công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) nhận được tin báo có 1 nhóm thanh niên mang theo nhiều hung khí tụ tập trên đường Đề Thám có biểu hiện chuẩn bị đánh nhau.

Khi lực lượng chức năng xuống hiện trường, các đối tượng nháo nhào bỏ chạy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an Phường Phạm Ngũ Lão đã bắt được 2 đối tượng Nguyễn Trần Thiện Nam và Nguyễn Sỹ Nam.

2 đối tượng tại cơ quan công an

 

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 bao đàn Guita màu đen, bên trong có 2 cây gậy bóng chày bằng kim loại, 2 thanh kiếm tự chế. 1 hộp màu đen, bên trong có một khẩu súng điện.

Qua đấu tranh, 2 đối tượng này cho biết trước đó 1 người quen tên Nhân (chưa rõ lai lịch) có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại quán Boheme nằm trên đường Đề Thám. Sau đó, Nhân rủ Nguyễn Trần Thiện Nam và Nguyễn Sỹ Nam và khoảng 10 đối tượng khác mang theo hung khí đi tìm nhóm đối thủ để trả thù. Chưa kịp gặp nhóm đối thủ thì bị công an phát hiện và bắt giữ. Nguyễn Trần Thiện Nam cho biết số hung khí trong túi đàn Guita do một đối tượng tên Gan (chưa rõ lai lịch) đưa cho hắn cầm. Riêng khẩu súng điện, cả 2 cho biết không rõ của ai. Đáng chú ý, qua kiểm tra ma túy, cả hai đối tượng này đều có kết quả dương tính.

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh