THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:07

Tottenham có cản được đà thắng của Chelsea?

 

CLB Chelsea đang đứng đầu bảng xếp hạng với 28 điểm, các đội đứng tiếp theo là Liverpool, Man City với 1 điểm ít hơn, còn Tottenham đứng thứ 5 với 24 điểm. Các học trò của HLV Antonio Conte đã dành 6 trận thắng liên tiếp mà không để thủng lưới bàn nào. Dường như sơ đồ 3-4-3 của HLV người Italia áp dụng tại Chelsea, là công thức cho những chiến thắng liên tiếp. Đó là những chiến thắng ấn tượng 5- 0 trước Everton, 4 - 0 trước Man United, 3- 0 trước Leicester City với lối chơi thuyết phục

Những trận derby thành London giữa Chelsea và Tottenham luôn hấp dẫn

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham có chọc thủng được lưới của Chelsea?

Chelsea đang có trong đội hình những ngôi sao đạt phong độ cao. Đó là tiền đạo Diego Costa dẫn đầu các chân sút mùa này với 10 bàn thắng, là tiền vệ công Hazard với lối đi bóng lắt léo những cú ra chân dứt điểm bất ngờ, các tiền vệ đánh chặn Matic, N’Golo Kante, các hậu vệ Luiz, Cahill và Azpilicueta cũng đang giữ được sự ổn định.

Chưa thể nói Chelsea sẽ bứt tốc loại bỏ dễ dàng các đối thủ bám đuôi, nhưng sự ổn định là cái họ đang sở hữu, trong khi Man City, Liverpool và cả Arsenal đang có những dấu hiệu trục trặc trong phong độ bởi họ phải phân phối sức lực cho nhiều mặt trận.

Tiền đạo Diego Costa đang là chân sút dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh mùa này

Lịch sử các trận derby thành London luôn hấp dẫn với các cặp đấu quyết liệt, mang tính đối đầu truyền thống giữa Chelsea, Tottenham, Arsenal. Gà trống cũng chính là đội bóng “giải mã” được đội bóng Man City của HLV Pep Guardiola, khi hạ đối thủ 2-0 hồi đầu mùa với lối chơi mạnh mẽ, và không thua trước Liverpool, Arsenal những vòng đấu đã qua. Họ có lý do và tự tin khi đối đầu với Chelsea tại sân Stamford Bridge. Tottenham bị loại sớm khỏi Champions League sau trận thua 1-2 trên sân Monaco hồi đầu tuần, có thể là động lực để họ đá tốt khi đối đầu với Chelsea.

HLV Conte đang mát tay dẫn dắt Chelsea với sơ đồ 3-4-3

Để khẳng định ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi của các đối thủ, với lợi thế sân nhà, đá vào ngày Chủ nhật  khi các đối thủ Man City, Liverpool, Arsenal đá trước, Chelsea sẽ nối dài thêm mạch thắng?

Lịch các trận đấu ngày thứ Bẩy và Chủ nhật giải Ngoại hạng Anh:

Ngày 26/11
19:30 Burnley - Manchester City
22:00 Hull City- West Bromwich Albion
22:00 Leicester City- Middlesbrough
22:00 Liverpool- Sunderland
22:00 Swansea City - Crystal Palace
Ngày 27/11
00:30 Chelsea - Tottenham Hotspur
19:00 Watford- Stoke City
21:15 Arsenal -AFC Bournemouth
23:30 Manchester United - West Ham United
23:30 Southampton- Everton

Ngọc Thanh/ảnh:Dailly Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh