THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

Chelsea chiến thắng 5 sao trước Everton

 

Đội bóng thành London ra quân với đội hình 3-4-3 quen thuộc với Hazard- Pedro Costa trên hàng công, cặp tiền vệ đánh chặn Nemanja Matic - N'Golo Kante chơi ở trung tâm, hai bên cánh là Victor Moses - Marcos Alonso, hàng thủ là bộ ba Azpilicueta, David Luiz, Gary Cahill. Đây là đội hình ưa thích của HLV Conte sau 4 trận giành chiến thắng liên tiếp trước Hull, Leicester City, Man United và Southampton.

Hai đội dành một phút tưởng niệm những chiến sỹ hy sinh trong Thế chiến thứ Nhất 1914-1918

Tiền vệ Hazard đang trở lại phong độ cao và là người lĩnh xướng các đợt tấn công  của Chelsea với nhiều pha đi bóng kỹ thuật, lắt léo. Tiếp đón Everton-đội bóng có lối thi đấu khá khó chịu ở giải Ngoại hạng, nhưng Chelsea chỉ mất có 19 phút để mở tỷ số từ cú cứa lòng quen thuộc của Hazard. Ngay sau đó 1 phút, Hazard kiến tạo cho Pedro để tiền đạo này chuyền vào cho hậu vệ Marcos Alonso băng vào dứt điểm tung lưới thủ môn Stekelenburg của Everton, nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Eden Hazard đang trở lại phong độ cao với cú đúp vào lưới Everton

Tiền đạo Costa (19) cũng đang có phong độ cao với 9 bàn thắng sau 11 trận ra sân

Hiệp 1 kết thúc, đội bóng thành London dẫn trước Everton với tỷ số 3-0, sau bàn thắng của tiền đạo Costa ở phút 42. Cùng với Hazard, tiền đạo Costa đang trở lại và trở thành chân sút tốt nhất giải Ngoại hạng với 9 bàn thắng, sau 10 trận ra sân.

Đầu hiệp 2 vào phút 56, Eden Hazard  đi bóng lắt léo khó chịu, dứt điểm quen nâng tỉ số lên 4-0 cho Chelsea. Đây cũng là pha lập công thứ 7 của cầu thủ được bầu xuất sắc nhất giải Ngoại hạng mùa bóng 2014-2015, mùa bóng CLB Chelsea lên ngôi vô địch dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho.

Tiền đạo Lukaku của Everton (trái) không thể qua được sự kèm cặp của hậu vệ Chelsea

Niền vui chiến thắng của các cầu thủ Chelsea

Và sự phấn khích của HLV Conte

CLB Everton của HLV Ronald Koeman suốt cả trận đấu gần như không thể gây sức ép lên phần sân đội chủ nhà, đành chịu thua trận với tỷ số 5-0 ở phút 65 sau pha dứt điểm ở cự li gần của tiền đạo Pedro ở phút 65. Chelsea có trận thắng thứ 5 liên tiếp, ghi được 16 bàn, không để lọt lưới bàn nào, tạm thời vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng với 25 điểm sau 11 trận, hơn đội đứng thứ 2, Man City 1 điểm -đội đã để CLB Middlesbrough cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Ethar trong trận đấu trước đó.

PT/ảnh:Daily Mail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh