THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:20

Tottenham bất ngờ muốn mua con trai của HLV Diego Simeone

                                                                                                                           

 

Mùa hè này, Tottenham là đội duy nhất trong top 6 CLB hàng đầu Premier League vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng khi chưa mang về bất cứ một tân binh nào. Nhưng theo tờ Mirror, đội chủ sân White Hart Lane đang để mắt tới tiền đạo Giovanni Simeone - con trai của HLV Atletico Diego Simeone.
Mùa giải trước, tiền đạo 22 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng trong mùa áo Genoa. Hiện tại, anh đang được một số CLB khác như Crystal Palace, Fiorentina và Torino quan tâm.  Một trong những mục tiêu khác Tottenham đang theo dõi là tiền vệ tấn công Max Meyer của Schalke 04. Cầu thủ 21 tuổi chỉ còn 1 năm trên hợp đồng và đang được hét giá tới 30 triệu bảng.
Tottenham đang có ý định nâng cao hàng công để có thể giảm tải công việc cho Harry Kane và Dele Alli trong mùa giải tới. HLV Mauricio Pochettino đang rất tha thiết mang về những tân binh chất lượng trong mùa Hè này nhưng chủ tịch Daniel Levy lại kiên quyết muốn tập trung phát triển vào những cầu thủ trẻ.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh