THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:34

Tottenham phủ nhận việc bị bán cho Facebook

                                                                                                            

 

Nhiều thông tin cho biết, một công ty của Mỹ mang tên Iconiq Capital đang muốn trở thành chủ sở hữu của CLB thành London. Công ty này quản lý tài chính cho rất nhiều tập đoàn công nghệ ở Thung lũng Silicon tại California, trong đó có mạng xã hội nổi tiếng Facebook của Mark Zuckerberg. Dù vậy, đội bóng thành London đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn này.

“CLB đang kêu gọi đầu tư xây dựng sân vận động mới,” Tottenham thông báo. “Đó là lý do đã có rất nhiều lời đề nghị được gửi tới."

Theo thông báo của CLB vào 31/5/2017, vấn đề tài chính để xây dựng sân vận động mới đã được hoàn tất thông qua các ngân hàng: Bank of America Merrill Lynch International Limited, Goldman Sachs Bank USA và HSBC Bank.

“Ban lãnh đạo tin rằng đây là giải pháp tối ưu cho lợi ích của các CĐV, nhân viên và các cổ động để phục vụ sự phát triển của CLB. Ban lãnh đạo đội bóng không có ý định đàm phán nhượng lại CLB cho bất kỳ ai.” - Tottenham thông báo

Mùa giải vừa qua, Tottenham đã thi đấu rất tốt khi xếp ở vị trí thứ 2 Premier League và ở mùa giải mới họ vẫn được coi là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vô địch với một HLV tài năng và dàn cầu thủ trẻ đồng đều. Chưa kể ở mùa tới, Spurs sẽ chuyển sang 'đá nhờ' sân Wembley, sau khi sân bóng mới được khởi công xây dựng ngay bên cạnh sân White Hart Lane.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh