THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:17

Tông trực diện xe khách, hai người nguy kịch

 

Vào khoảng 16h30 chiều 3/8, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A đoạn đầu phía Bắc cầu Nguyệt Viên, thuộc địa phận xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa).

Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, một số người dân chứng kiến sự việc cho biết: Chiếc xe máy hiệu Honda AirBlade mang biển kiểm soát 36 B4-043.10 đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam, khi tới đầu cầu Nguyệt Viên gặp một xe ô tô khách mang biển kiểm soát 36B - 0160 đang quay đầu.

Do chạy với tốc độ cao và ô tô khách quay đầu khá đột ngột nên người điều khiển xe máy đã không kịp tránh và tông trực diện vào phần hông xe khách. Va chạm mạnh đã khiến người đàn ông điểu khiển xe máy và một người đàn ông khác (chưa rõ danh tính) ngồi phía sau bị thương khá nặng và trong tình trạng rất nguy kịch đến tính mạng.

Vụ tai nạn khiến 2 người nhập viện nguy kịch

Tại hiện trường, xe máy hư hỏng nặng phần đầu. Hai người đàn ông trên xe máy bị thương được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi xảy ra tai nạn, chủ xe khách đã che biển số xe ở phía trước và phía sau xe, đồng thời xóa số dọc hông xe.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa đã cử lực lượng tới hiện trường, điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc theo pháp luật, đồng thời giải tỏa giao thông tại khu vực này. 

Anh Tuấn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh