THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:16

13 công nhân bị bắt vì đánh bạc

 

Thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa bắt quả tang và khởi tố vụ án 13 con bạc đều là công nhân vì tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Các đối tượng bị bắt giữ (ảnh Gia Khánh)

Trước đó, nhận được tin báo của quần chúng, vào khoảng 14h35 phút, ngày 29/7, lực lượng cảnh sát điều tra Công an huyện Tĩnh Gia đã bất ngờ ập vào trụ sở Công ty Cổ phần Bia Thanh Hoa – Nghi Sơn, đóng trên địa bàn xã Trường Lâm và bắt quả tang 13 con bạc (đều là công nhân làm việc tại đây) đang tổ chức sát phạt nhau tưng bừng trên chiếu bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường lực lượng công an đã thu giữ 22,6 triệu đồng tiền mặt cùng toàn bộ dụng cụ dùng để chơi xóc đĩa gồm bát sứ, đĩa sứ, các con vị, cùng nhiều tang vật khác có liên quan như điện thoại, xe máy

Lực lượng chức năng đã xác định đối tượng cầm đầu, đứng ra tổ chức chiếu bạc này là Trần Văn Thủy, (SN 1969) trú tại huyện Nông Cống. Ngoài ra 12 đối tượng còn lại chủ yếu trú tại một số địa phương trong tỉnh: Hậu Lộc, Hoằng Hóa, TP Thanh Hóa… và một đối tượng trú tại thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.

Hiện Công an huyện Tĩnh Gia đã khởi tố vụ vụ việc và ra lệnh tạm giam bị can để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh