THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:24

Công an điều tra vụ ông nội bị tố xâm hại tình dục cháu gái

 

Ngày 28/6, chị H.T.T (SN 1980, trú tại phường Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) gửi đơn tố cáo đến Công an phường Đồng Nhân.

Chị T. cho biết, vợ chồng chị có hai con gái, trong đó, cháu đầu là Trần.D.L. (SN 2009). Do 2 vợ chồng không hợp nhau, nên anh chị đã ly hôn. Nghĩ là người cùng gia đình nên chị T. luôn tin tưởng, yên tâm gửi con gái cho ông nội để đi làm.

Chị H.T.T gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.

 

Đến ngày 23/6, dì của cháu về nhà đón thì cháu mới kể là ông nội đã nhiều lần xâm hại cháu trong vòng hơn 1 năm qua. Cháu bé còn miêu tả lại những lần bị ông nội xâm hại như thế nào. Đau đớn trước những gì xảy ra với con, chị T. đã họp gia đình, mời ông L. đến để hỏi rõ ràng và ông đã thừa nhận 4 lần xâm hại cháu nội.

Chị T. và người thân đã quay lại video toàn bộ sự việc cháu L. kể lại và lúc ông L. thú nhận.

Đại diện Tổng đài Quốc bảo vệ trẻ em 111 (Cục Trẻ em, Bộ LĐ-TB&XH) cho biết: “Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tiếp nhận thông tin từ chị H.T.T (SN 1980, trú tại phường Đồng Nhân). Tổng đài Quốc gia bảo vệ trẻ em 111 đã kết nối với Trung tâm công tác xã hội Hà Nội. Đơn vị này đã tiếp cận gia đình, cháu bé để có kế hoạch giúp đỡ”.

Ông Đinh Huy Hoàng, Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, hiện công an đã tiếp nhận việc trình báo và đang tiến hành điều tra.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, cơ quan công an đã đưa cháu đi giám định để làm rõ. Hiện vẫn chưa có kết quả giám định.

KHÁNH VÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh