THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:56

Tìm thấy một thi thể công nhân mắc kẹt trong đám cháy nhà máy Tràng An

Đến khoảng hơn 16h chiều nay, các lực lượng chức năng tham gia chữa cháy đã tìm thấy một thi thể công nhân bên dưới đống đổ nát trong nhà xưởng của Công ty bánh kẹo Tràng An 3 ở phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Hiện trường vụ hỏa hoạn sáng 24/12

 

Theo đó, sau gần một ngày chữa cháy và tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt trong nhà xưởng thì lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể này.

Hiện tại, do thi thể bị cháy xém, không còn nguyên vẹn và biến dạng nên chưa xác định được danh tính nạn nhân nhưng nạn nhân được xác định là nữ giới.

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN của 3 người nhà nạn nhân để xác định danh tính thi thể vừa tìm thấy.

Như vậy, tới thời điểm này vẫn còn 2 người “mất tích” trong đám cháy, ngoài ra 3 người khác phải nhập viện do bị bỏng.

Nhà xưởng của công ty bị thiêu rụi

 

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa; CSGT, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa; chính quyền địa phương, quân đội vẫn đang tiếp tục xử lý vụ cháy. Các xe chuyên dụng chở nước thay phiên nhau tiếp nước phun vào khu vực cháy tránh ngọn lửa bùng phát trở lại.

Khu vực hiện trường nơi phát hiện thi thể

 

Trước đó, như Báo Dân Sinh đã phản ánh, vào khoảng 6h sáng nay 24/12, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại phân xưởng sản xuất bánh kẹo của Công ty CP bánh kẹo Tràng An 3 - Việt Nam, đóng tại khu A, khu Công nghiệp Bỉm Sơn, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

Cảnh sát PCCC đã được huy động phương tiện, nhân lực, ngoài ra lực lượng quân đội đóng tại đây và các lực lượng khác cũng được huy động đến hiện trường hỗ trợ công tác dập lửa, bảo vệ người và di chuyển tài sản. Tuy nhiên, do thời tiết gió mùa, hanh khô, ngọn lửa bùng phát dữ dội nên công tác cứu hỏa gặp hết sức khó khăn.

Vụ hỏa hoạn đã làm hư hỏng hoàn toàn nhà xưởng rộng hàng nghìn m2 và làm hư hỏng nhiều máy móc và hàng hóa khác.

Hiện tại, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm hai công nhân còn đang mất tích.

Báo Dân Sinh sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh