THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

Thanh Hóa: Cháy lớn ở nhà máy bánh kẹo Tràng An

Hiện trường vụ hỏa hoạn

 

Thông tin ban đầu những người có mặt tại hiện trường cho biết, vào đầu giờ sáng nay, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa bất ngờ bùng cháy ở khu vực nhà xưởng và nhanh chóng lan sang nhiều gian hàng nhà kho khác của công ty.

Do đám cháy lan rộng, ngọn lửa bùng phát dữ dội lại xảy ra vào giờ giao ca nên ngay khi phát hiện sự việc nhiều công nhân đã bỏ chạy toán loạn.

Lực lượng cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC Thanh Hóa) lập tức có mặt, huy động nhiều xe cứu hỏa và lực lượng cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa.

Lực lượng PCCC ngăn chặn ngọn lửa mở rộng

 

Lực lượng quân đội đóng tại đây và các lực lượng khác cũng được huy động đến hiện trường hỗ trợ công tác dập lửa, bảo vệ người và di chuyển tài sản. Tuy nhiên, do thời tiết gió mùa, hanh khô, ngọn lửa bùng phát dữ dội nên công tác cứu hỏa gặp hết sức khó khăn.

Đến 9h ngọn lửa cơ bản đã được khống chế không cho lan rộng nhưng do diện tích cháy lớn nên việc tiếp cận phía trong hiện trường đám cháy đang gặp nhiều khó khăn. Hiện tại chưa có con số thống kê về tình hình thiệt hại về người, tài sản, tuy nhiên nhiều tài sản của công ty đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục phun nước phong tỏa đám cháy và điều tra nguyên nhân vụ việc.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh