THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

Cảnh cáo nữ cán bộ “lộ ảnh nóng” với chủ tịch xã

Liên quan đến sự việc nữ cán bộ có quan hệ bất chính với chủ tịch xã, lộ ảnh nóng, ngày 4/12 thông tin từ Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, địa phương này đã tiến hành đưa ra hình thức kỷ luật với nữ cán bộ này.

Hình ảnh nhạy cảm của bà Đ.T.S và ông Lương Thế Tài bì phát tán trên mạng xã hội

 

Theo đó, bà Đ.Th.S. quê ở xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), nguyên là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017 do có quan hệ bất chính với ông Lương Thế Tài, nguyên Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân đã phải đã bị Đảng bộ xã Thanh Xuân kỷ luật cảnh cáo Đảng, bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021.

Trước đó, vào chiều ngày 22/9, trên một tài khoản facebook có đăng tải hàng chục hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, có quan hệ trai gái với bà Đ.T.S.

Sau khi nắm được thông tin, ngày 25/9, Thường trực Huyện ủy Như Xuân đã họp và giao cho Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh.

Quá trình xác minh, Ban Thường vụ Huyện ủy kết luận: Đồng chí Lương Thế Tài có mối quan hệ nam nữ trái với các quy định của pháp luật, vi phạm quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình nhưng không trung thực trước tổ chức đảng; biết mình vi phạm, mặc dù đã được tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thanh Xuân nhắc nhở nhưng không sửa chữa, khắc phục.

Ông Lương Thế Tài  sau đó đã bị kỷ luật  với hình thức cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020; cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh