THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

Cho thôi việc Chủ tịch xã “lộ ảnh nóng” với nữ cán bộ cấp dưới

Sau khi “lộ ảnh nóng” quan hệ bất chính, bị kỷ luật với hình thức cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020; cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021, mới đây nguyên Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân đã bị cho thôi việc.

Hình ảnh nhạy cảm của ông Lương Thế Tài và bà Đ.Th.S xuất hiện trên mạng xã hội

 

Ngày 20/12, nguồn tin từ huyện Như Xuân tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này đã có quyết định cho thôi việc đối với ông Lương Thế Tài, nguyên Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, do có quan hệ bất chính với nữ cán bộ trẻ cùng cấp.

Ông Lương Thế Tài sau khi bị cách hết các chức vụ trong Đảng, cách chức Chủ tịch UBND xã, tiếp tục bị HĐND xã Thanh Xuân bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021.

"Ông Lương Thế Tài là cán bộ do dân bầu, sau khi bị cách hết các chức vụ, không còn vị trí công việc sắp xếp nên ông này đã được cho nghỉ việc" - một vị lãnh đạo huyện Như Xuân thông tin.

Trước đó, vào chiều ngày 22/9, trên một tài khoản facebook có đăng tải hàng chục hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, có quan hệ trai gái với bà Đ.Th.S.

Sau khi nắm được thông tin, ngày 25/9, Thường trực Huyện ủy Như Xuân đã họp và giao cho Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh.

Quá trình xác minh, Ban Thường vụ Huyện ủy kết luận: Đồng chí Lương Thế Tài có mối quan hệ nam nữ trái với các quy định của pháp luật, vi phạm quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình nhưng không trung thực trước tổ chức đảng; biết mình vi phạm, mặc dù đã được tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thanh Xuân nhắc nhở nhưng không sửa chữa, khắc phục.

Ông Lương Thế Tài sau đó đã bị kỷ luật với hình thức cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020; cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021.

Riêng bà Đ.Th.S, nguyên là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017. Do có quan hệ bất chính với ông Lương Thế Tài, nguyên Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, bà Đ.Th.S đã bị Đảng bộ xã Thanh Xuân kỷ luật cảnh cáo Đảng, cảnh cáo về mặt chính quyền, bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh